เผย 4 ฉากสุดฟินของ คิมแจอุค (Kim Jae Wook) ในซีรีส์เรื่อง Her Private Life
2019-05-23 10:11:34
Advertisement
Pyramid Game

 

มาดูมุมโรแมนติกหวานๆของการแสดงคิมแจอุคในซีรีส์เรื่อง Her Private Life

หลายคนคงหลงเสน่ห์ คิมแจอุค จากซีรีส์เรื่อง Her Private Life โดยไม่อาจต้านทานได้ เนื่องจากคาแรกเตอร์ในเรื่องนี้ คิมแจอุค รับบทบาทเป็นชายหนุ่มที่ทั้งโรแมนติกและดูอบอุ่นเป็นอย่างมาก มาดู 4 ฉากสุดฟินในซีรีส์เรื่องนี้กัน

ตอนที่ 1 : เปิดเผยตัวตนที่มีเสน่ห์จนสะกดสายตาผู้ชมอย่างละไม่ได้

เมื่อไรอัน รับบทโดย คิมแจอุค ได้พบกับด็อกมี รับบทโดย ปาร์คมินยอง (Park Min Young) ในงานประมูลศิลปะ ด็อกมีไม่สามารถละสายตาจากเขาได้เลย และไรอันได้ถามคำถามไปว่า “คุณยังต้องการผลงานชิ้นนี้อยู่ไหม”เป็นฉากที่ดึงดูดสายตาผู้ชมเป็นอย่างมาก เพราะไรอันได้ส่งสายตาที่มีเสน่ห์และเย้ายวนใจออกไป

ตอนที่ 4 : ข้างนอกดูแข็ง แต่ข้างในเป็นคนอ่อนโยนและดูอบอุ่น

เมื่อถึงคราวที่ ด็อกมีถูกคุกคามจากแฟนๆของ ชาชีอัน รับบทโดย แจวอน ไรอันจึงได้ยื่นขอเสนอเป็นแฟนปลอมๆให้ และยังเผยฉากน่ารักๆที่แสนอบอุ่นของผู้ชายคนนี้

ตอนที่ 9 : แสดงความรักอย่างตรงไปตรงมา

เมื่อไรอัน ได้พูดกับด็อกมีว่า เกลียดความรักของเราครั้งนี้ที่มันดันเป็นของปลอม ทำให้เปลี่ยนโอกาสทั้งคู่กลายเป็นคู่รักจริงๆขึ้นมา ทำให้ความสัมพันธ์เริ่มจะโรแมนติกมากขึ้น จนผู้ชมต้องจิกหมอน

ตอนที่ 11 : ผู้เชี่ยวชาญด้านความรัก

คิมแจอุคในบทไรอัน ได้แสดงออกว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความรัก ทั้งแนวโรแมนติกหรือตลก และยังมีคาแรกเตอร์ที่ดูเป็นแฟนหนุ่มที่รักแฟนมากกก และเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาอีกด้วย

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X