7 แบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่เหล่าไอดอลเกาหลีนิยมกัน
2019-05-22 10:07:40
Advertisement
คลิก!!!

 

รวมแบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่ไอดอลเกาหลีนิยมใช้

เมื่อเห็นแฟชั่นของไอดอลเกาหลี ก็ต้องเห็นแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นที่ไอดอลเกาหลีส่วนใหญ่นิยมใส่กัน แล้วจะมีแบรนด์ไหนบ้างที่ติดอันดับยอดนิยม และเป็นรายการโปรดของพวกเขา

GUCCI

พูดได้เลยว่าแบรนด์ GUCCI ติดอันดับต้นๆของแบรนด์ที่ไอดอลส่วนใหญ่ใช้ ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋าและเครื่องประดับ ถ้าเห็น วี (BTS), ไอรีน (Red Velvet), มินโฮ (SHINee) และ ไลควาลิน (Lai Kualin) พวกเขาต้องใส่เสื้อผ้าแบรนด์นี้แน่นอน!!

Off-White

แบรนด์เสื้อผ้าที่มีกลิ่นอายของสตรีทแฟชั่น แฝงความเท่ เหล่าไอดอลที่นิยมแบรนด์นี้ ไม่ว่าจะเป็น มารค์ (GOT7), ชานยอล (EXO), นายอน (Twice) และชูก้า (BTS)

Supreme

อย่างที่รู้กันว่า ไอเท็ม ผ้าโพกหัว, เสื้อ, กระเป๋า ของแบรนด์ Supreme เหล่าไอดอลเกาหลีต่างใช้กัน ด้วยดีไซน์ที่เก๋และเป็นแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ซึ่งทั้ง เจโฮป (BTS), แบคฮยอน (EXO), เจสซี่ (Jessi), ซึลกิ (Red Velvet เลิฟแบรนด์นี้เลยแหล่ะ

Ader Error

แบรนด์แฟชั่นที่คุณภาพดีผสมผสานดีไซน์ความกรันจ์และอเมริกาสไตล์ เหล่าไอดอลที่ชื่นชอบใช้แบรนด์นี้ไม่ว่าจะเป็น ฮานิ (Hani), จิน (BTS) และ จียอง (BOL4)

Chanel

แฟชั่นเคป็อบก็ต้องคู่กับแบรนด์ Chanel ไม่ใช่แค่เพียงเจนนี่ (BLACKPINK) เท่านั้นที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ ยังมี จี ดราก้อน (G-Dragon) ,ชองฮา (Chungha), ชูก้า (BTS), ซีวอน (Super Junior) และ CL ที่ชอบแฟชั่นแบรนด์ Chanel

Nerdy

แฟชั่นเสื้อผ้า OVERSIZED มาพร้อมกับสีสันสดใสจึงเป็นที่นิยมของเหล่าไอดอลเอาไว้ใส่เวลางานออกงาน ไม่ว่าจะเป็น ชิโค่ (ZICO), ดีน (Dean), ไอยู (IU), มาร์ค (NCT 127) และซูจี (Suzy) พบว่าพวกมักจะใส่แบรนด์เนมแบรนด์นี้กันบ่อยๆ

Moschino

แบรนด์แฟชั่นที่มีสไตล์และสีสันสนุกสนาน ทำให้เหล่าไอดอลเกาหลีสายแฟชั่นจ๋าชื่นชอบกันมา ทั้งฮโยริน (Hyolyn), ซีแอล (CL), โมโมะ (TWICE), คีย์ (SHINee) และเจีย (Jia) ชอบแต่งตัวแฟชั่นจากแบรนด์นี้กัน

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X