เหล่านักแสดงนำเดินสายโปรโมท "X-Men: Dark Phoenix" ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย
2019-05-22 08:48:56
Advertisement
Pyramid Game

 

เรียกได้ว่าการเดินสายโปรโมทของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ยังคงต่อเนื่องไม่หยุด เพราะล่าสุด ทั้งผู้กำกับฯ ไซมอน คินเบิร์ก, ผู้อำนวยการสร้างฯ ฮัทช์ ปาร์คเกอร์ พร้อมสองนักแสดงนำอย่าง เจสสิก้า แชสเทน และเจมส์ แม็คอะวอย ได้เดินทางไปโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง "X-Men: Dark Phoenix" ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย

เริ่มต้นด้วยสองนักแสดงอย่าง เจสสิก้า แซสเทน และเจมส์ แม็คอะวอย ซึ่งทั้งสองก็ได้มีโอกาสไปร่วมพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ในรายการทอล์คโชว์ชื่อดังอย่าง "Evening Urgant" หลังจากนั้นก็ได้เดินทางไปยัง จัตุรัสแดงแห่งรัสเซีย (Red Square) ที่อยู่ใกล้บริเวณมหาวิหารเซนต์บาซิล (Saint Basil’s) ซึ่งเป็นพื้นที่ลานกว้างทรงจัตุรัสที่มีสวยงาม และเป็นสถานที่สำคัญของกรุงมอสโกอีกด้วย โดยมี ไซมอน คินเบิร์ก และฮัทช์ ปาร์คเกอร์ มาร่วมสมทบและถ่ายภาพร่วมกันเพื่อเป็นที่ระลึก ซึ่งให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในฉากแฟนซีเลยทีเดียว

วันต่อมาพวกเขายังคงปักหลักอยู่ที่กรุงมอสโก ซึ่งครั้งนี้ทั้งหมดได้ไปร่วมงานแถลงข่าว พร้อมร่วมพูดคุยกันถึงเรื่องราวภาพยนตร์ ก่อนที่ทั้งหมดจะได้ขึ้นไปบนดาดฟ้าของ The Ritz Carlton เพื่อถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอีกครั้ง โดยมีฉากหลังเป็นจัตุรัสแดงแห่งรัสเซียที่สวยงาม

"X-Men: Dark Phoenix - x-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์" 6 มิถุนายน พบกันในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DarkPhoenixMovieThailand

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X