รวมลุคเมคอัพ Natural แต่งหน้าใสใสสไตล์ดาราเกาหลีทำยังไงกัน
2019-05-21 12:14:58
Advertisement
คลิก!!!

 

รวมลุคการแต่งหน้าโทนธรรมดาของดาราเกาหลี

อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของซีรีส์เกาหลี นั่นคือเมคอัพของเหล่านางเอกหรือนักแสดงเกาหลีค่ะ เพราะแต่ล่ะคนมีงานผิวที่สวยมาก แต่งหน้าแนว Makeup No Makeup ได้ออกมาดูดี จนเราอยากแต่งตาม ไปดูกันว่ามีดาราเกาหลีคนไหนบ้างที่แต่งหน้าแนวนี้และการแต่งหน้าแบบนี้ต้องทำยังไง

1.ปาร์คชินฮเย (Park Shin Hye)

ดาราสาวเกาหลีที่มักจะเห็นเธออยู่ในแบรนด์เมคอัพสกินแคร์ต่างๆ ด้วยผิวที่ดูดีของปาร์คชินฮเยอยู่แล้ว ทำให้ไม่ต้องเมคอัพจัดมาก คีย์ไอเท็มของสาวคนนี้ที่ขาดไม่ได้คือริมฝีปากที่เน้นสีสันสดใส เช่นสีส้ม, สีแดงช่วยให้หน้าดูไม่หมองแม้จะแต่งหน้าน้อย

2.ยุนอา (Yoona)

เมคอัพงานลงผิวเน้นบางเบามาก ส่วนการแต่งหน้าที่สำคัญคือดวงตาที่ดูกลมโต โดยใช้อินไลน์เนอร์เขียนเส้นให้ชิดขอบตามากที่สุด ก็จะได้ดวงตาที่ดูกลม สะกดสายตาผู้ชมได้เป็นอย่างดี

3.พัคมินยอง (Park Min Young)

ดาราสาวสวยที่มีผลงานมากมาย  สำหรับพัคมินยอง มีการแต่งหน้าที่ชัดเจนมาก นั้นคือเน้นงานผิว ริมฝีปากดูชุ่มช่ำด้วยลิปกลอส และที่สำคัญห้ามลืมกรีดอายไลน์เนอร์โทนสีน้ำตาล

4.ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin)

หากใครได้ติดตามเรื่อง The Beauty Inside ซอฮยอนจินมีเมคอัพที่สวยมากกก ในเรื่องนี้เธอสวยจริงๆ ด้วยเมคอัพที่ดูเป๊ะดูปัง เน้นงานผิวเป็นหลัก และที่ขาดไม่ได้คือการกรีดอายไลน์เนอร์ให้ชิดโคนขอบตามากที่สุด ทำให้ดวงตาดูกลมโตโดยไม่ต้องแต่งหน้าจัดเลย

5.คิมโซฮยอน (Kim So Hyun)

ดาราสาวหน้าหวาน มีใบหน้าที่สดใส และผลงานการแสดงที่ไม่เป็นรองใคร จะเห็นได้ว่างานเมคอัพของคิมโซฮยอนเน้นโทนสีสันสมวัย เช่น แต่งหน้าโทนสีส้มหรือสีชมพู

สำหรับใครที่อยากแต่งหน้าลุคโทนธรรมชาติง่ายๆ แนะนำเป็นแต่งหน้าสไตล์เกาหลีเพราะแต่งตามได้ง่าย และไม่ดูโป๊ะด้วยนะ

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X