แฟนคลับไม่พอใจสินค้าเลนส์ชื่อดัง..หลังจากไม่ขึ้นรูปของลิซ่า (Lisa) ที่หน้าร้าน!
2019-05-21 08:56:30
Advertisement
Pyramid Game

 

แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ได้เซ็นสัญญากับ OLENS บริษัทคอนแทคเลนส์ ตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนปี 2018 แต่ดูเหมือนว่าแบรนด์นี้จะทำให้แฟนคลับแบล็คพิงค์ไม่พอใจอีกครั้ง จากการขาดตกบกพร่องในการดูแลลิซ่า (Lisa)

@unicornlaIisa: ลิซ่าจะรู้สึกอย่างไรตอนถ่ายโปสเตอร์ให้กับแบรนด์บ้านี่ พวกนั้นไม่เปลี่ยนชุดให้เธอด้วยซ้ำ ฉันรู้สึกแย่และผิดหวังมาก กล้าบอกเลยว่าเธอไม่ได้รับการดูแลเท่ากับสมาชิกคนอื่น ก็เห็นๆกันอยู่

ล่าสุด OLENS ดูเหมือนจะไม่ให้เกียรติลิซ่าอีกครั้งจากเรื่องโปสเตอร์ที่หน้าร้านที่ฮ่องกง ซึ่งมีรูปสมาชิกทุกคนทั้ง โรเซ่ (Rosé), จีซู (Jisoo) และ เจนนี่ (Jennie) แต่ไม่มีลิซ่า

@UENI27: เอาอีกแล้วค่ะ...ต้องให้ย้ำอีกไหมว่า ไม่มีลิซ่า ก็อย่าหวังจะได้เงินจากฉัน

หากมองอีกมุมหนึ่ง หลายคนคิดว่าคงจะนำโปสเตอร์ลิซ่าไปติดตรงประตูก็คงไม่ได้ แต่อย่างไรมันก็ออกมาแปลกอยู่ดี เพราะสมาชิกของวงมี 4 คน แล้วทำไมถึงมีโปสเตอร์แค่ 3 คนติดอยู่หน้าร้าน

@JENNlETAE: นี่มันไม่เคารพกันเลย เหมือนไม่ให้เกียรติลิซ่า ถึงจะมาบอกว่าไม่มีที่ติด แต่คือ จะเอารูปสมาชิกก 3 คนจากวงที่มี 4 คนขึ้นติดหน้าร้านแบบนี้แล้วบอกว่าช่วยไม่ได้เหรอ ไม่ไม่เมคเซ้นส์มาก คิดให้ดีๆนะ ทุกสิ่งที่ลิซ่าจับคือขายได้นะ

OLENS ได้ออกมาขอโทษและบอกว่าจะแก้ไขเรื่องนี้ แต่บลิ๊งค์หลายคนก็ยังเดือดอยู่ พร้อมขึ้นแฮชแท็ก #NoLisaNoMoney ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 5 ในไทยเกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X