Channel A รายงานว่าซึงริยอมรับว่าซื้อประเวณีระหว่างการไต่สวนเพื่อออกหมายควบคุมตัวก่อนหน้านี้
2019-05-19 14:26:25
Advertisement
คลิก!!!

 

รายการ News A ทางช่อง Channel A เสนอข่าวเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ว่าได้รับรายงานเจาะลึกเกี่ยวกับคำให้การของซึงริ (Seungri) ที่เขาได้ยอมรับระหว่างการไต่สวนเพื่อพิจารณาออกหมายควบคุมตัวเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

การไต่สวนมีขึ้นในวันที่ 14 พฤษภาคม หลังจากตรวจได้มีการยื่นขอหมายควบคุมตัวซึงริ และ ยูอินซอก (Yoo In Suk) คำร้องขอควบคุมตัวนี้น่าจะมีคำขอให้สามารถควบคุมตัวทั้ง 2 คนได้มากกว่า 48 ชั่วโมง แต่หลังจากศาลได้ไต่สวนร่วมกับการสอบปากคำซึงริและยูอินซอกแล้ว สุดท้ายศาลได้ลงความเห็นไม่อนุมัติคำร้องของตำรวจ

ข้อหาความผิดที่ตำรวจใช้ในการยื่นคำร้องขอหมายควบคุมตัวประกอบด้วย เป็นธุระจัดหาบุคคลเพื่อค้าประเวณี, ฉ้อโกง, ละเมิดพระราชบัญญัติสุขาภิบาล ในส่วนของซึงริ ได้มีการเพิ่มข้อหาซื้อบริการทางเพศเข้าไปด้วย จากรายงานก่อนหน้านี้ ซึงริได้ปฏิเสธว่าเขาไม่ได้ซื้อประเวณีขณะสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และบอกว่าเหตุการณ์ความสัมพันธ์ทางเพศที่เกิดขึ้นนั้นเป็นการยินยอมทั้ง 2 ฝ่ายไม่ได้มีการเสียค่าบริการแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของ Channel A เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ได้บอกว่าซึงริได้ยอมรับว่าซื้อบริการจริงระหว่างการพิจารณาขอหมายควบคุมตัวเขาในศาล

ตามรายงาน ซึงริได้บอกว่า “เรื่องที่ผมมีความสัมพันธ์ทางเพศโดยใช้เงินซื้อบริการกับหญิงสาวที่เป็นพนักงานของร้านให้ความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ เป็นเรื่องจริง ผมกำลังสำนึกกับสิ่งที่ได้ทำลงไปในขณะนี้ ในฐานะคนในวงการ ผมพบว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะยอมรับว่าซื้อบริการทางเพศ”

สำหรับข้อหาอื่นที่ตำรวจได้แจ้งในคำร้องขอหมายควบคุมตัวเขา ซึงริยังคงยืนยันปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ตำรวจมีแผนจะส่งต่อคดีของซึงริให้กับฝ่ายอัยการภายในสัปดาห์หน้า

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X