แฟนๆ กำลังช่วยกันเรียกร้องให้ผู้จัดได้ตระหนักถึง จอย Red Velvet ที่ต้องเผชิญกับความกลัวกับเสียงของพลุในงานครั้งแล้วครั้งเล่า
2019-05-20 11:38:07
Advertisement
คลิก!!!

 

จอย (Joy) Red Velvet ต้องเผชิญกับความกลัวกับเสียงของพลุอีกครั้ง หลังขึ้นโชว์ในงาน 2019 Dream Concert ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ในช่วงท้ายของเพลงพลุถูกจุดขึ้นถึง 4 ครั้ง และแต่ละครั้งดูเหมือนจอยจะหวาดหวั่นไปกับเสียงของมัน ขณะที่ตัวเองก็ต้องโชว์ความเป็นมืออาชีพด้วยการเต้นต่อไป อย่างไรก็ตามด้วยความกลัวที่ฝังอยู่ในใจลึกๆ ตอนที่พลุครั้งที่ 3 ถูกจุดขึ้น เธอก็เอามือมาปิดหน้าและดูเครียดลงไปในทันที

เมื่อเสียงพลุหายไปเธอก็กลับมาเต้นและร้องเพลงได้ตามปกติ อย่างไรก็ตาม แฟนๆก็อดที่จะกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ได้ พวกเขาเริ่มที่จะพูดถึงการจัดการของผู้จัดและต้นสังกัดในเรื่องการแสดงของจอย ในขณะที่ก็รู้ว่าเธอกลัวเสียงพลุเอามากๆ เนื่องจากมีเรื่องฝังใจในอดีตที่พลุเคยระเบิดต่อหน้าต่อตาของเธอ แฟนๆกลัวว่า หากเธอต้องเผชิญกับความกลัวนี้บ่อยๆ มันอาจจะส่งผลถึงสุขภาพจิตของเธอได้

เมื่อสองสามอาทิตย์ที่ผ่านมา จอยก็ถูกพบเห็นว่า เธอวิ่งลงเวทีอย่างกะทันหัน หลังจากได้ยินเสียงพลุที่ถูกจุดขึ้นในตอนท้ายของการแสดง ซึ่งในภายหลังเธอได้ออกมาขอโทษแฟนๆผ่านอินสตาแกรมของวง

แน่นอนว่า ตอนนี้แฟนๆของ Red Velvet กำลังช่วยกันเรียกร้องไม่ให้มีการจุดพลุในระหว่างการแสดงของ Red Velvet ในอนาคต และถามหาถึงการจัดการที่ดี เพื่อไม่ให้จอยต้องเผชิญกับความกลัวแบบนี้อีกต่อไป

ชมการแสดงในงาน Dream Concert ได้ที่ด้านล่างนี้เลย:

 

จอย Red Velvet ขอโทษแฟนๆ หลังวิ่งลงเวทีอย่างกะทันหันเพราะตกใจเสียงพลุ

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X