ข่าวลือว่าโซจีซบ และ โจอึนจอง กำลังเตรียมงานแต่งงานปรากฎออกมาหลังจากมีข่าวเดท
2019-05-18 18:54:41
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจาก โซจีซบ (So Ji Sub) และ ต้นสังกัดของเขาได้ออกมายืนยันแล้วว่า ขณะนี้นักแสดงหนุ่มกำลังศึกษาดูใจกับ โจอึนจอง (Jo Eun Jung) ข่าวลือเรื่องงานแต่งของทั้ง 2 คนก็ตามออกมา

ชาวเน็ตคนหนึ่งได้โพสภาพโซจีซบขณะอยู่ในร้านขายแหวนเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ชาวเน็ตคนดังกล่าวบอกว่าโซจีซบกำลังซื้อแหวนที่ร้าน Tiffany & Co.

เมื่อได้เห็นภาพดังกล่าว หลายคนต่างคิดกันไปว่า โซจีซบ และ โจอึนจองอาจกำลังเตรียมลั่นระฆังวิวาห์ อย่างไรก็ตามต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มได้ออกมาบอกว่า “เรายังไม่ได้ยืนยันเรื่องนี้”

วันที่ 17 พฤษภาคม ทางต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม โซจีซบ ได้ออกมายืนยันว่า โซจีซบกำลังออกเดทกับผู้ประกาศข่าว โจอึนจองมาเป็นเวลาประมาณ 1 ปีแล้ว หลังจากที่ Dispatch ปล่อยภาพของทั้งคู่ระหว่างออกเดท

หลังจากนั้นโซจีซบได้เขียนจดหมายถึงแฟนคลับของเขา และขอโทษที่ไม่ได้แจ้งเรื่องนี้ให้แฟนคลับทราบก่อนหน้า เขาบอกว่า ‘เจอคนพิเศษ’ แล้ว

จากข่าวของรายสำนักที่รายงานเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ยืนยันว่า โจอึนจอง ได้ลาออกจากวงการสื่อมวลชนเพื่อใช้ชีวิตแบบคนทั่วไป

โจอึนจองเข้ามาเป็นผู้ประกาศข่าวที่ OGN เมื่อปี 2014 และหลังจากนั้น 2 ปี เธอได้เซ็นสัญญากับ SBS ในฐานะผู้ประกาศข่าว

แต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โจอึนจองอยากออกจากวงการสื่อมวลชน ทำให้เธอไม่ได้ต่อสัญญากับ SBS ภาพและประวัติของเธอถูกลบออกจากเว็ปไซด์ทางการของสำนักข่าว ทำให้มีคนคาดการณ์ว่าเธออาจจะกำลังเตรียมแต่งงานและใช้ชีวิตเป็นแม่บ้าน

 

ที่มา  https://en.businesstimes.cn

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X