ชม: ตัวอย่างตอนต่อไปของ “Produce X 101” ที่เหล่าเด็กฝึกต้องเผชิญกับคอมเม้นท์ที่แอบแรงจาก จูฮอน MONSTA X
2019-05-18 16:14:23
Advertisement
คลิก!!!

 

“Produce X 101” เผยตัวอย่างตอนต่อไปให้ได้ชมกันแล้ว!

ในตัวอย่าง เราจะเห็นว่า จูฮอน (Joohoney) MONSTA X มาทำหน้าที่เป็นเมนเทอร์รับเชิญ และชมการฝึกฝนของเหล่าผู้เข้าแข่งขันในรายการ เขาคอมเม้นท์ด้วยคำพูดที่แอบแรงเช่นว่า “มันยากนักเหรอ?”, “นี่จริงจังสุดๆนะ” หรือคอมเม้นท์ที่มีต่อเด็กฝึก คิมโยฮัน (Kim Yo Han) ที่ว่า “มีแพชชั่นป่าวเนี่ย?”

ขณะที่ผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆก็เผชิญกับเหตุการณ์ไม่ต่างกัน อย่างเช่นถูกส่ายหัวอย่างผิดหวังจากเทรนเนอร์สอนเต้น ควอนแจซึง (Kwon Jae Seung) หรืออย่าง เด็กฝึกอีแทซึง (Lee Tae Seung) ถูกคอมเม้นท์จาก ชินยูมี (Shin Yoo Mi) เทรนเนอร์สอนร้องเพลง ว่า “นายต้องร้องเพลงนะ แทซึง” หรือแม้กระทั่งเผชิญกับปัญหาในระหว่างแสดง อย่าง ซงยูวิน (Song Yu Vin) MYTEEN เจอปัญหาเกี่ยวกับไมค์ของเขา

รายการยังได้ทำให้ผู้ชมต้องลุ้นด้วยการบอกใบ้ผลผู้ที่ได้ที่ 1 ซึ่งชื่อขึ้นต้นด้วย “คิม” และทำให้ผู้ชมเกิดความคาดหวังด้วยการจับคู่ให้ คิมอูซอก (Kim Woo Seok) UP10TION และคิมโยฮัน ขึ้นโชว์ร่วมกัน

ชมตัวอย่างที่ว่านี้ได้ในคลิปนี้เลย!

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X