ทำความรู้จักกับผู้ประกาศสาว โจอึนจอง (Jo Eun-jung) หวานใจของนักแสดงหนุ่ม โซจีซบ (So Ji-sub)
2019-05-18 16:34:56
Advertisement
คลิก!!!

 

51-k ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม โซจีซบ (So Ji-sub) ได้ออกมายืนยันเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมว่า ขณะนี้โซจีซบ (อายุ 42 ปี) กำลังคบหาดูใจกับผู้ประกาศสาวสวย โจอึนจอง (อายุ 25 ปี) ทั้งคู่มีอายุห่างกัน 17 ปี

โซจีซบ และโจอึนจอง เจอกันครั้งแรกในรายการ 'Full-Moon Entertainment Night' ทางช่อง SBS ตอนที่โซจีซบ ไปร่วมรายการเพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Be With You เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว โดยโจอึนจองรับหน้าที่สัมภาษณ์ในครั้งนั้น หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมงานจนมาคบหาดูใจกัน

 

 

โจอึนจอง หวานใจของโซจีซบ เกิดปี 1994 จบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยม Yewon School and Seoul Arts High School ในเอกการเต้น และระดับมหาวิทยาลัยจาก Ewha Womans University เอกการเต้นเช่นกัน หลังจากนั้นเธอได้มาทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่อง OGN เป็นรายการเกี่ยวกับเกม เมื่อปี 2014 และเป็นที่รู้จักในฐานะ  “Goddess of LOL” นอกจากนี้เธอยังทำงานในฐานะนักข่าวของรายการ Entertainment News Tonight ตั้งแต่เมื่อปลายปี 2016 จนถึงเมื่อมิถุนายน ปีที่แล้ว

ในขณะที่ โซจีซบ เกิดในปี 1977 และเดบิวต์ในวงการบันเทิงด้วยงานนายแบบเมื่อปี 1995 เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากผลงานซิทคอมทางช่อง MBC เรื่อง Three Guys and Three Girls ที่ออกอากาศในช่วงปี 1996-1999 และมีผลงานซีรีส์หลายเรื่องทั้ง Thousand Years of Love, Glass Slippers, What Happened in Bali, I’m Sorry, I Love You, Master’s Sun และ Oh My Venus และเมื่อปีที่แล้วเขายังคว้ารางวัลการแสดงของช่อง MBC จากผลงาน My Secret Terrius นอกจากผลงานทางจอโทรทัศน์แล้ว โซจีซบยังมีผลงานภาพยนตร์ได้แก่ A Company Man, The Throne, The Battleship Island และ Be With You

ที่มา  https://www.facebook.com , https://kbizoom.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X