Starship Ent ประกาศยุบวง Boyfriend อย่างเป็นทางการ!
2019-05-18 12:08:20
Advertisement
Pyramid Game

 

ในวันที่ 17 พฤษภาคม Starship Entertainment ต้นสังกัดได้โพสต์วิดีโอในแอคเค้าท์ official Twitter ของวง Boyfriend ซึ่งเป็นคลิปที่รวบรวมความสุขและรอยยิ้มของสมาชิกในวง

Starship เขียนที่แคปชั่นว่า “เราอยากจะขอบคุณพวกเขาจากใจจริงสำหรับแพชชั่นและใจของพวกเขาในฐานะศิลปินที่น่าภาคภูมิใจของ Starship เราจะไม่ลืมช่วงเวลาที่พวกเรามีร่วมกัน”

Boyfriend เป็นวงบอยแบนด์ที่มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน พวกเขาเดบิวต์ในปี 2011 กับเพลง “Boyfriend” และมีผลงานเรื่อยมาไม่ว่าจะเป็นเพลง “JANUS” “I’ll Be There” และ “Don’t Touch My Girl” ในปี 2018 สมาชิกในวงได้ไปออกรายการ “The Unit” ทางช่อง KBS และปล่อยงานเพลง “Sunshower”

สำหรับประกาศอย่างเป็นทางการของ Starship Entertainment อ่านได้ที่ด้านล่างนี้

“เราอยากจะขอบคุณแฟนๆจากใจจริงที่รักและสนับสนุน Boyfriend มาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา เราและสมาชิกวง Boyfriend ได้หารือกันอย่างเคร่งเครียดเกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของวง หลังจากที่คิดอย่างถี่ถ้วนแล้ว เราก็เห็นพ้องต้องกันว่า เราควรจะยุติกิจกรรมและสัญญาของวงในวันที่ 16 พฤษภาคม 2019 เราอยากจะขอบคุณแฟนๆที่มอบความรักให้กับ Boyfriend มากว่า 8 ปี และเราก็หวังว่า ทุกคนจะยังโชว์การสนับสนุนและให้ความสนใจกับการเริ่มต้นใหม่ของพวกเขาอีกครั้ง”

 

ที่มา  1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X