2NE1 แชร์ภาพถ่ายร่วมกันอย่างอบอุ่นพร้อมข้อความถึงแฟนๆในโอกาสครบรอบ 10 ปีของวง
2019-05-18 10:22:32
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม เหล่าสมาชิกทั้งสี่ของวง 2NE1 ได้ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของวง และอัพโหลดภาพพร้อมข้อความถึงแฟนๆ

ซานดาร่า พัค (Sandara Park) โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นที่เขียนว่า “ย้อนกลับไปในปี 2009 สมาชิกทั้งสี่คนใน 2NE1ต้องตื่นเต้นไปกับสิ่งที่โลกใบนี้หยิบยื่นให้ค่ะ เราไม่ได้คิดว่าเราจะมีแฟนๆไปทั่วโลก และไม่ได้คาดหวังว่าจะมีแฟนๆเยอะแบบนี้ โดยเฉพาะประเทศที่ไม่ได้พูดหรือเข้าใจภาษาเกาหลี เรารู้สึกขอบคุณชาว Blackjacks ที่โอบกอดพวกเรามาโดยตลอด และเพราะพวกคุณอยู่ทุกๆที่ เราเลยสามารถเดินทางไปยังประเทศต่างๆบนโลกนี้ที่เราเคยเห็นแค่เพียงในแผนที่ได้ค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “10 ปีผ่านไป พวกคุณก็ยังคงอยู่เคียงข้างเรา ผ่านความทุกข์และความสุขมาด้วยกันกับเรา แม้ว่าเราจะแต่งตัวหรือทำผมในแบบสุดขั้ว พวกคุณก็ยังรักและสนับสนุนเรา กับผู้หญิงเกาหลี 4 คนที่แค่อยากจะได้แสดงบนเวที พวกคุณมีความหมายกับเรามากจนเกินคำบรรยายค่ะ พวกเราไม่สามารถจะขอบคุณในความรักนี้ได้ทั้งหมด ดังนั้นเราจึงหวังว่าสักวันหนึ่งพวกเราจะสามารถขอบคุณและโอบกอดพวกคุณทุกๆคนทั้งหมดได้ค่ะ ฉันหวังว่าข้อความนี้จะแสดงให้เห็นว่าชาว Blackjacks มีความหมายกับเรามากแค่ไหน ขอบคุณและฉันรักพวกคุณมากๆค่ะ”

เธอยังได้โพสต์ภาพของขวัญที่ได้จากแฟนๆพร้อมแคปชั่นที่เขียนว่า “ดอกไม้และต๊อกที่ชาว Blackjacks ส่งมายังกองถ่าย ‘Video Star’ เพื่อแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีของเราค่ะ! ฉันรู้สึกดีจริงๆ! ขอบคุณมากๆค่ะ! พวกคุณสุดยอด!”

ขณะเดียวกัน ซีแอล (CL) ก็ได้โพสต์ภาพเก่าๆ พร้อมแคปชั่นที่เขียนว่า “2NE1 ผู้หญิง 4 คนกับความฝันของพวกเธอ”

และแชร์อีกภาพกับข้อความที่เขียนว่า “มาใช้ชีวิตให้เหมือนเด็กที่รู้สึกตื่นเต้นอยู่เสมอกันเถอะ”

ทางด้าน พัคบอม (Park Bom) ก็โพสต์รูปน่ารักๆกับแคปชั่นที่เขียนว่า “เอเลี่ยน 2NE1”

ส่วนมินจี (Minzy) โพสต์ภาพถ่ายคู่กับซานดาร่า พร้อมแคปชั่นที่เขียนว่า “มักเน่ตัวปลอมและมักเน่ตัวจริง ซาน+กง อายุทำอะไรกับซานดาร่าไม่ได้จริงๆ”

เธอโพสต์อีกภาพที่เป็นภาพหมู่ และเขียนเนื้อเพลง “Missing You” ในแคปชั่น “แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนาน แต่เรามาจดจำเรื่องราวที่มีร่วมกันก่อนหน้านี้กันเถอะ...”

และสุดท้ายเป็นภาพของเค้กที่มินจีโพสต์ในอินสตาแกรมสตอรี่

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X