เผยผลการชันสูตรครั้งแรก ฮันจีซอง (Han Ji Seong) เมาแล้วขับก่อนเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง!
2019-05-17 08:52:32
Advertisement
คลิก!!!

 

มีการเปิดเผยว่านักแสดงหญิงฮันจีซอง (Han Ji Seong) ขับรถยนต์ด้วยความมึนเมาในคืนที่เกิดอุบัติเหตุซึ่งทำให้เธอต้องเสียชีวิต!

จากรายงานของ CBS Nocut News ผลเบื้องต้นจากการชันสูตรศพของนักแสดงหญิง ได้รับการเปิดเผยว่าปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของเธออยู่ที่ประมาณ 0.1 % ซึ่งสูงพอที่จะทำให้ใบขับขี่ถูกยกเลิกได้

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม เวลา 03:52 ในระหว่างทางด่วนไปสนามบินอินชอน สามีของฮันจีซอง กล่าวว่าเขาต้องใช้ห้องน้ำอย่างเร่งด่วน ดังนั้นนักแสดงสาวจึงหยุดรถบนเลนที่สองบนทางด่วนที่มีสามเลน หลังจากนั้นเธอก็ออกมาจากรถและเดินไปที่ท้ายรถ

รถแท็กซี่ที่มาในเลนสามเห็นสามีของเธอออกจากรถ จึงพยายามที่จะเปลี่ยนเลนอย่างรวดเร็ว ทำให้รถพุ่งชนฮันจีซอง และเธอได้ถูกรถยนต์อีกคันที่วิ่งตามมาชนซ้ำอีกครั้ง

สามีของเธอให้การกับตำรวจว่า แม้ว่าเขาจะดื่มแต่เขาไม่ทราบว่าภรรยาของเขาได้ดื่มเหล้าหรือไม่ แล้วทำไมเธอถึงหยุดรถที่เลนกลางของทางด่วน!

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตของ ฮันจีซอง (Han Ji Seong) ผู้ขับขี่รถยนต์ทั้งสองคันที่ชนเธอถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมโดยไม่ได้เจตนา และความรุนแรงของการลงโทษจะเปลี่ยนไปตามผลการชันสูตรในครั้งสุดท้าย

 

ที่มา http://sbsfune.sbs.co.kr

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X