ประกาศผลแล้ว 5 ผู้ชนะการแข่งขัน Talenthouse Fan Art จากภาพยนตร์ "Godzilla II: King of the Monsters"
2019-05-15 12:09:45
Advertisement
Pyramid Game

 

ในที่สุดเราก็ทราบกันแล้วว่า 5 ภาพที่ชนะการคัดเลือกจากกิจกรรม Talenthouse Fan Art ที่ให้เหล่าศิลปินร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่ได้รับแรงบรรดาลใจจากภาพยนตร์เรื่อง "Godzilla II: King of the Monsters" ซึ่งได้ประกาศอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยศิลปินที่ชนะผลงานทั้งหมด 5 คน มีดังนี้ Pablo Iranzo Duque จากประเทศสเปน, Chris Ramirez จากประเทศเปรู, Gus Mertha จากประเทศอินโดนีเซีย, JB Villafuerto จากประเทศฟิลิปปินส์ และ Tuck Yin Foong จากประเทศมาเลเซีย ซึ่งผลงานของพวกเขาจะสวยงามและโดนใจแฟน ๆ ก็อดซิลล่าขนาดไหน ไปดูกัน

Pablo Iranzo Duque (สเปน)

Chris Ramirez (เปรู)

Gus Mertha (อินโดนีเซีย)

JB Villafuerto (ฟิลิปปินส์)

Tuck Yin Foong (มาเลเซีย)

เตรียมพบกับ "Godzilla II: King of the Monsters" ผลงานกำกับของ ไมเคิล โดเฮอร์ตี้ จากบทภาพยนตร์ที่เขาเขียนร่วมกับ แซค ชีลด์ส พร้อมทัพนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ไคลย์ แชนด์เลอร์, เวรา ฟาร์มิกา, มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์, แบรดลี่ย์ วิทฟอร์ด, แซลลี่ ฮอว์กินส์, ชาร์ลส แดนซ์, โธมัส มิดเดิลดิทซ์, โอเชีย แจ็คสัน จูเนียร์ ร่วมด้วย เคน วาตานาเบ้ และจาง จื่ออี๋ เป็นต้น

เรื่องราวของความกล้าหาญ และความพยายามขององค์กรโมนาร์คที่ถอดรหัสสัตว์ดึกดำบรรพ์ เมื่อเหล่าสมาชิกต้องเผชิญหน้ากับกองทัพสัตว์ประหลาดที่มีขนาดใหญ่มหึมา รวมถึง "ก็อดซิลล่ายักษ์" ที่ต้องสู้กับ "มอธร่า” และ “โรแดน" และศัตรูตัวร้ายของเขาอย่าง "คิงกิโดร่า 3 หัว" เมื่อสัตว์ดึกดำบรรพ์ที่คิดว่ามีเพียงในตำนานได้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาใหม่ พวกเขาต้องต่อสู้กันเพื่อชิงอำนาจ ทำให้ความสมดุลแห่งความอยู่รอดของมนุษย์เหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้าย

 

"Godzilla II: King of the Monsters - ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์"

เข้าฉาย 30 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GodzillaMovieThailand

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X