มาดูเหล่า X-เม็น ในแบบชิลล์ ๆ กับ 11 คลิปสัมภาษณ์จาก "X-Men: Dark Phoenix"
2019-05-15 09:50:15
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากที่ได้ปล่อยทั้งตัวอย่างและคลิปออกมาให้ชมหลายคลิปแล้ว ล่าสุด "X-Men: Dark Phoenix" ก็ได้ปล่อยออกมาเอาใจแฟน X-เม็น กันอีก แต่คราวนี้มาพร้อมกันทีเดียวถึง 11 คลิปสั้น ๆ กับการสัมภาษณ์แบบชิลล์ ๆ ของ 11 นักแสดง ที่พวกเขาได้มาเผยเกี่ยวกับตัวละครที่ได้รับ อาทิ โซฟี เทอร์เนอร์ รับบทเป็น "จีน เกรย์/ฟีนิกซ์" เธอได้เผยกับทีมงานว่า "ต้องแสดงให้โหดกว่าตัวจริงหลายขุมเลย", อเล็กซานดร้า ชิปป์ ผู้รับบท "สตอร์ม" ก็เผยแบบขำ ๆ ว่า "รู้มั้ยฉันคิดว่าอะไรเจ๋งที่สุด คือการที่สตอร์มได้ไว้ผมยาวกับเขาบ้าง", เจสสิก้า แชสเทน อธิบายถึงตัวละครที่เธอได้รับว่า "ให้อธิบายตัวละครของฉันในคำเดียวก็ต้อง …ลึกลับ" เพราะถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มีการยืนยันแบบแน่ชัดว่าตัวละครนี้มีชื่อว่าอะไร

ร่วมด้วย อีแวน ปีเตอร์ส (ปิเอโตร แมกซิมอฟ/ควิกซิลเวอร์), เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (เรเว็น ดาร์คโฮล์ม/มิสทีค), โคดี้ สมิท-แมคฟี (เคิร์ท แวกเนอร์/ไนท์คลอเลอร์), ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (อีริค เลนเชอร์/แม็กนีโต้), นิโคลัส ฮอลท์ (แฮงค์ แม็คคอย/บีสต์) และไท เชอริแดน (สก๊อตต์ ซัมเมอร์/ไซคลอป)

ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีเซอร์ไพรส์อีก 2 นักแสดงที่แฟน ๆ X-เม็น น่าจะรู้จักดี อย่าง รีเบ็คก้า โรเมน ผู้รับบทเป็น "เรเว็น ดาร์คโฮล์ม/มิสทีค" ใน X-Men (2000), X2: X-Men United (2003), X-Men: The Last Stand (2006) รวมถึง ชอว์น แอชมอร์ ผู้รับบทเป็น "ไอซ์แมน" ใน X2: X-Men United (2003), X-Men: The Last Stand (2006), X-Men: Days of Future Past (2014) ที่เขาได้เผยแบบซึ้ง ๆ หน่อยว่า "20 ปีเป็นเวลาที่นานมาก ผมย้อนกลับไปดูหนังแล้ว สำหรับผมมันเหมือนกับหนังสือรุ่นเลยครับ เราย้อนกลับไปดูภาพต่าง ๆ และจดจำวันเวลาดี ๆ ได้"

ชมทั้ง 11 คลิปพิเศษนี้ ก่อนพบกับเรื่องราวเหล่า X-Men ใน "X-Men: Dark Phoenix - X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์" 6 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DarkPhoenixMovieThailand

X-Men: Dark Phoenix - The Cast Reflections Alexandra (ซับไทย)

X-Men: Dark Phoenix - The Cast Reflections Evan (ซับไทย)

X-Men: Dark Phoenix - The Cast Reflections Jennifer (ซับไทย)

X-Men: Dark Phoenix - The Cast Reflections Jessica (ซับไทย)

X-Men: Dark Phoenix - The Cast Reflections Kodi (ซับไทย)

X-Men: Dark Phoenix - The Cast Reflections Michael (ซับไทย)

X-Men: Dark Phoenix - The Cast Reflections Nicholas (ซับไทย)

X-Men: Dark Phoenix - The Cast Reflections Rebecca (ซับไทย)

X-Men: Dark Phoenix - The Cast Reflections Shawn (ซับไทย)

X-Men: Dark Phoenix - The Cast Reflections Sophie (ซับไทย)

X-Men: Dark Phoenix - The Cast Reflections Tye (ซับไทย)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X