MEN IN BLACK™: INTERNATIONAL เอ็มไอบี หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก
2019-05-13 12:36:02
Advertisement
Pyramid Game

 

โซนี่ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ "MIB International เอ็มไอบี หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก" ภาพยนตร์แอ็คชั่น ผจญภัย

จากผู้อำนวยการสร้าง “สตีเว่น สปีลเบิร์ก” พ่อมดแห่งฮอลลีวู้ด และ "เอฟ. แกรี เกรย์" ( ผู้กำกับ FAST 8 ) ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย "เอฟ แกรี่ เกรย์" นำแสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ รับบท เอเจนท์ เอช , เทสซ่า ทอมป์สัน รับบท เอเจนท์ เอ็ม เจ้าหน้าที่ใหม่ ,เลียม นีสัน รับบท ไฮ ที หัวหน้าเอ็มไอบีสาขาลอนดอน , เอ็มม่า ทอมป์สัน รับบท เอเจนท์ โอ หัวหน้าเอ็มไอบี สาขานิวยอร์ก และกองทัพนักแสดงอีกมากมาย

ผู้กำกับเล่าว่า “ใน MIB INTERNATIONAL คือภารกิจการกวาดล้างเอเลี่ยนครั้งใหม่ครั้งใหญ่กับเหล่าผู้พิทักษ์เจนใหม่ล่าสุด เมื่อบุรุษชุดดำบางคนได้กลับกลายเป็นไส้ศึกในเอ็มไอบี ภารกิจสุดท้าทายการปราบวายร้ายในจักรวาลได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งแล้วครับ การกลับมาครั้งนี้เรามีทีมใหม่มาเสริมทัพครับ เริ่มจาก "คริส เฮมส์เวิร์ธ รับบท เอเจนท์ เอช" หนึ่งในเอเจนท์ที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดประจำสำนักงานเอ็มไอบี กรุงลอนดอน เคยกอบกู้โลกมาแล้วครั้งหนึ่งจากเผ่าพันธุ์เอเลียนโฉดชั่วที่มี่ชื่อว่า “เดอะ ไฮฟ์” ครั้งนี้ เขาจะพบตัวเองอยู่ใจกลางการสืบสวนเรื่องของหนอนบ่อนไส้ภายในหน่วยงานของเขา "เทสซ่า ทอมป์สัน รับบท เอเจนท์ เอ็ม" เจ้าหน้าที่ใหม่ หลังจากที่เคยพบกับเอเลี่ยนและคนพิลึกในชุดสูทสีดำเมื่อวัยเด็ก เธอก็ใช้เวลาอีก 20 ปีหลังจากนั้นเพื่อตามหาและเข้าร่วมงานกับ “เอ็มไอบี” หน่วยงานลับที่คอยจับตาดูการเคลื่อนไหวของเอเลี่ยนบนโลกใบนี้ เธอจะต้องร่วมมือกับเอเจนท์ เอชเพื่อกำจัดหนอนบ่อนไส้ในสำนักงานเอ็มไอบีแห่งกรุงลอนดอน "เลียม นีสัน รับบท ไฮ ที " เขาคือหัวหน้าเอ็มไอบีสาขาลอนดอน เอเจนท์ในตำนานผู้สูงส่ง ผู้เป็นเหมือนพ่อให้กับเอเจนท์ เอช เขาอยู่กับเอชในคืนที่พวกเขาปกป้องโลกจากพวกเดอะ ไฮฟ์ เขาเพิ่งค้นพบว่าหน่วยงานสาขาลอนดอนของเขามีหนอนบ่อนไส้ เขาจึงมอบหมายให้เอเจนท์ เอ็มและเอช ไล่ล่าตัวหนอนและรักษาองค์กรที่เขารักเอาไว้ให้ได้ "เอ็มม่า ทอมป์สัน รับบท เอเจนท์ โอ" หัวหน้าเอ็มไอบี สาขานิวยอร์ก ด้วยความประทับใจในความพยายามอย่างไม่ลดละของเอเจนท์ เอ็มในการตามหาและเข้าร่วมเอ็มไอบี เธอจึงได้ส่งเอเจนท์น้องใหม่ผู้นี้ออกปฏิบัติภารกิจแรกในลอนดอน ที่ซึ่งโอเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างไม่ชอบมาพากลเกิดขึ้น และนี่คือการกลับมาอีกครั้งของหน่วยจารชนลับ ที่จะมาพิทักษ์จักรวาลจากภัยคุกคามของเอเลี่ยนครับ"

  
 พุธ I 12 I มิถุนายน  ในโรงภาพยนตร์

 

###

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X