8 ไอดอลยอดกตัญญูที่ช่วยใช้หนี้ให้กับครอบครัวหลังจากประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง
2019-05-11 10:31:43
Advertisement
Pyramid Game

 

เนื่องในโอกาสวันพ่อแม่ของเกาหลีเพิ่งผ่านไป วันนี้เราเลยอยากรวบรวมเรื่องราวไอดอลยอดกตัญญูที่ช่วยใช้หนี้ให้กับครอบครัวให้ได้อ่านกันอีกครั้ง ถึงแม้บางคนอาจจะเคยได้ยินเรื่องราวเหล่านี้กันมาแล้วก็ตาม

วันนี้เราขอยกมาแค่ไอดอล 8 คนที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงเกาหลีและช่วยใช้หนี้ให้กับพ่อแม่ของตัวเอง อาจจะมีอีกหลายคนที่ไม่ได้พูดถึง หากแฟนคลับของไอดอลคนใดอยากแบ่งปันเรื่องราวของไอดอลที่คุณรักเพิ่มเติม บอกกันเข้ามาได้ในคอมเม้นท์เลยนะ:

1. ชองฮา (Chungha)

ชองฮาได้เปิดเผยในรายการ Everyone’s Kitchen ทางช่อง Olive พร้อมทั้งเปิดเผยว่าเธอได้ใช้หนี้ให้ครอบครัวหมดแล้ว ชองฮาบอกว่า “ฉันใช้หนี้ให้กับครอบครัวหมดแล้วค่ะ และยังสามารถซื้อกระเป๋าราคาแพงให้กับคุณแม่ได้อีกด้วย” เมื่อถูกถามว่า ‘แล้วคุณแม่จะรู้สึกไม่ดีหรือเปล่า เมื่อใช้เงินที่ลูกสาวหามา?’ ชองฮาตอบว่า “นี่คือเหตุผลที่ฉันตัดสินใจซื้อกระเป๋าให้กับคุณแม่ด้วยตัวเองค่ะ” พร้อมรอยยิ้มสดใส

2. ไอยู (IU)

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2010 ไอยูได้บอกว่าเธอใช้หนี้ให้กลับครอบครัวหมดแล้วหลังจากเพลง Good Day ประสบความสำเร็จ และในอีกรายการหนึ่ง ไอยูเล่าว่าพ่อแม่ของเธอถูกหลอกจนโดนยึดบ้าน “มีช่วงเวลาหนึ่งที่ครอบครัวเราต้องแยกกันอยู่ และตอนนั้นเองที่ฉันมุ่งมั่นจะทำตามความฝันของตัวเองชัดเจนขึ้น”

3. MC Gree

MC Gree เป็นลูกชายของ คิมกูรา ซึ่งหย่าร้างกับแม่ของเขา เขาเดบิวต์ในวงการตั้งแต่อายุยังน้อย และเริ่มช่วยแม่ของเขาชดใช้หนี้

เขาเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “พ่อกับแม่ของผมหย่าร้างกันเพราะว่าบุคลิกส่วนตัวไม่ตรงกัน แล้วก็มีปัญหาเรื่องการเงินด้วย แม่ของผมมีหนี้อยู่ 1.7 พันล้านวอน” หลังจากหย่าร้างกัน คิมกูราได้จ่ายหนี้บางส่วนให้ แต่ก็ยังมีหนี้เหลืออยู่ MC Gree บอกว่าเขาอยากจ่ายหนี้ให้หมดในซักวันหนึ่ง

4. ซิโค่ (Zico)

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2016 ซิโค่เปิดเผยว่ารายได้ส่วนใหญ่ที่เขาได้รับ เขาได้นำไปใช้หนี้ให้กลับครอบครัว ซิโค่บอกว่าถึงแม้สถานะการเงินที่บ้านไม่ดี แต่พ่อแม่ก็พยายามเต็มที่ในการสนับสนุนความฝันของเขา เขาเลยอยากจะตอบแทนครอบครัวด้วยการช่วยใช้หนี้ก้อนใหญ่ให้ฃ

5. ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day

ฮเยริเคยเปิดเผยว่าครอบครัวของเธอลำบากมาก เธอต้องแยกกันอยู่กับครอบครัว ในปี 2014 ฮเยริได้เก็บเงินและซื้ออพาร์ทเม้นท์ในย่านจัมซิล และรถให้กับพ่อแม่ของตัวเอง

6. ซองยอล (Sungyeol) วง Infinite

ซองยอลเปิดเผยว่าเขาอยากใช้หนี้ให้กับพ่อแม่มาโดยตลอด หลังจากสะสมเงินได้มากพอ เขานำเงินไปใช้หนี้ให้ครอบครัวทั้งหมด และให้เงินกับพ่อแม่ไปใช้ตามใจพวกท่านต้องการ

7. อีจุน (Lee Joon)

เมื่อปี 2013 อีจุนเปิดเผยว่าครอบครัวของเขามีหนี้จำนวนมาก แต่เขาสามารถจ่ายหนี้ให้พ่อแม่ แถมซื้อบ้านให้อีกด้วย

8. โจควอน (Jo Kwon)

โจควอน วง 2AM เคยเปิดเผยว่าครอบครัวของเขาเคยทำธุรกิจขาดทุน ทำให้ต้องไปอาศัยอยู่ในห้องรูหนู หลังจากที่เขาเดบิวต เขาขอให้ผู้จัดการรับงานทุกรายการวาไรตี้และทำทุกอย่างที่สามารถช่วยครอบครัวตัวเองได้

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าโจควอนได้นำเงินค่าโฆษณาตัวแรกที่ตัวเองได้รับไปให้คุณแม่ และยังซื้อบ้านในชื่อคุณแม่อีกด้วย

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X