"ดินสอสีดำ" คือสิ่งแรกที่ ไรอัน เรย์โนลด์ส ใช้เตรียมตัวรับบท "พิคาชู" ใน " POKÉMON Detective Pikachu "
2019-05-09 18:26:07
Advertisement
คลิก!!!

 

ฟังแล้วอาจดูงง ๆ กันหน่อย เมื่อคลิปล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมานั้น เป็นคลิปที่พระเอกสุดเท่อย่าง ไรอัน เรย์โนลด์ส ได้ออกมาเปิดเผยความลับในการเตรียมตัวรับบท "พิคาชู" ยอดนักสืบฝีมือฉกาจในภาพยนตร์เรื่อง "POKÉMON Detective Pikachu โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู" ว่า อย่างแรกที่เขาต้องใช้คือ "ดินสอสีดำ" ใช่แล้ว! คุณได้ยินไม่ผิด เขาใช้ดินสอสีดำจริง ๆ แต่ เอ๊ะ! เขานำมาใช้ทำอะไร ไปดูกันให้หายงงได้ในคลิป Makeup Tutorial TV Spot (ซับไทย)

POKÉMON Detective Pikachu - Makeup Tutorial TV Spot (ซับไทย)

ผลงานการกำกับของ ร็อบ เล็ตเตอร์แมน ร่วมกับทีมผู้สร้างอาทิ จอห์น แมทธีสัน, ไนเจล เฟลฟส์ และมาร์ค แซนเกอร์ นำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลด์ส  ผู้รับบท "พิคาชู", จัสติซ สมิธ ผู้รับบท "ทิม", แคธริน นิวตัน ผู้รับบทนักข่าวสาว "ลูซี่" และเคน วาตาบาเบ้ ผู้รับบท "โยชิดะ" กับเรื่องราวการผจญภัยครั้งนี้ เริ่มต้นเมื่อนักสืบมือฉมัง แฮร์รี่ กู้ดแมน (พอล คิทสัน) หายตัวไปอย่างลึกลับ เป็นเหตุให้ ทิม กู้ดแมน (จัสติซ สมิธ) ลูกชายวัย 21 ปีของเขาต้องตามหาคำตอบให้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ด้วยการผนึกกำลังกับอดีตโปเกมอนคู่ซี้ของพ่อ "พิคาชู" โปเกมอนยอดนักสืบฝีมือฉกาจ ที่แม้จะมีหน้าตาน่ารักน่าชัง และพกความฉลาดเฉลียวมาเต็มร้อย แต่กลับมีมุมบ๊อง ๆ ตลก ๆ ชวนฉงนอยู่เพียบ! แต่เมื่อทิมและพิคาชูเริ่มปรับตัวเข้าหากันได้ ทั้งสองกลับกลายเป็นคู่หูคู่ซี้ที่พร้อมลุยทุกภารกิจอันน่าตื่นเต้น เพื่อคลี่คลายปริศนาแสนลึกลับซับซ้อน ภายใต้แสงไฟนีออนบนถนนของ ไรม์ ซิตี้ เมืองใหญ่สุดทันสมัยที่โปเกมอนและมนุษย์อาศัยอยู่ด้วยกันอย่างสันติ พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับเหล่าโปเกมอนมากหน้าหลายตา ก่อนค้นพบความลับชวนตกตะลึง ที่อาจทำลายความสงบสุขทั้งหมดบนโลก และพลิกโชคชะตาของจักรวาลโปเกมอนไปตลอดกาล

"POKÉMON Detective Pikachu โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PikachuMovieThailand

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X