ภาพจากกล่องดำในรถยนต์ เผยให้เห็นนักแสดงหญิง ฮันจีซอง (Han Ji Sung) ได้รับอุบัติเหตุร้ายแรงจนเสียชีวิต
2019-05-09 15:16:24
Advertisement
คลิก!!!

 

เผยภาพจากกล่องดำในรถยนต์ เกี่ยวกับคดีนักแสดงหญิง ฮันจีซอง (Han Ji Sung) ที่ได้รับอุบัติเหตุจนเสียชีวิต

เวลาประมาณ 3.50 น. ตามเวลาเกาหลี ในวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา นักแสดงหญิง ฮันจีซอง (Han Ji Sung) ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันถึง 3 คัน ใกล้กับบริเวณสนามบินอินชอน โดยรถของ ฮีนจีซอง จอดอยู่บริเวณเลนกลางถนนของทางด่วนโดยไม่ทราบสาเหตุ และได้มีแท็กซี่ขับได้ขับพุ่งชนมาทางเลนขวา

อีกทั้งรถของฮันจีซอง ไม่ได้จอดอยู่บนไหล่ทางด่วน แต่กลับจอดอยู่กลางเลนของทางด่วนเลย สามีของเธออ้างว่า

“ผมต้องการใช้ห้องน้ำ เราเลยต้องหยุดรถกะทันหัน และผมก็จะเดินไปปัสสาวะในป่าใกล้ๆแถวนั้น และเพิ่งเห็นอุบัติเหตุเมื่อเดินกลับมาแล้ว” และอ้างว่าเขาไม่รู้เหตุผลว่าทำไมฮันจีซองภรรยาเขาถึงอยู่นอกรถ

ตำรวจมีปัญหากับการสืบสวน เนื่องจากล่องดำของรถฮันจีซอง ไม่ได้บันทึกเสียงไว้ อย่างไรก็ตามทาง YTN ได้รับภาพกล่องดำจากรถที่อยู่เลนซ้ายเท่านั้นในช่วงที่เกิดอุบัติเหตุ

ภาพจากกล่องดำแสดงให้เห็นว่า ฮันจีซอง ออกจากรถไปแล้ว ก่อนที่สามีของเธอจะวิ่งข้ามทางมาและเกิดอุบัติเหตุหลังจากนั้นแค่ 10 วินาทีที่เขาจะวิ่งไปยังจุดเกิดเหตุนั้น นั่นจึงเป็นไปไม่ได้ว่า เขาจะไม่เห็นเหตุการณ์อุบัติเหตุทั้งหมดนั้นเลย

1. ในคลิป ฮันจีซอง ยืนอยู่หลังรถ ขณะที่สามีเธอ วิ่งออกไปแล้ว

 

2. วินาทีที่ 59 https://youtu.be/rjJrcQBi6vQ?t=59 
เริ่มมีรถคันหลังขับอย่างเร็วแล้ววิ่งเข้าเลนขวา ซึ่งก็มีรถอยู่เช่นกัน พยายามมุดระหว่าง 2 คันแต่่ไม่พ้น ชนรถสามีของฮันจีซอง

 

 

3. สภาพเหตุการณ์รถที่ชน

 

4. สถานที่เกิดเหตุ ไหล่ทางที่มีป่า ในคลิปสามีฮันจีซอง วิ่งไปหาที่ปัสสาวะ

 

ความสงสัยเกี่ยวกับคดีนี้เริ่มมีมากขึ้น โดยจะเริ่มมีการชันสูตรพลิกศพและตำรวจจะทำการตรวจสอบภาพจากกล่องดำ

ทั้งนี้ ฮันจีซอง เป็นอดีตสมาชิกเกริ์ลกรุ๊ป วง B.Doll  และแต่งงานไปเมื่อ 2 เดือนก่อน เมือเดือนมีนาคม 2562  โดยพิธีขบวนแห่ศพจะมีขึ้นในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X