เหล่าผู้ฝึกสอน PRODUCE X 101 ถึงกับน้ำตาซึมกับเรื่องราวของเด็กฝึก พัคซอนโฮ (Park Sun Ho)
2019-05-08 13:10:32
Advertisement
คลิก!!!

 

พัคซอนโฮ (Park Sun Ho) นักแสดงหนุ่มเล่าเรื่องราวก่อนเข้ามาแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101

ในรายการเฟ้นหาเหล่าไอดอลชื่อดัง PRODUCE X 101 เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มีเด็กฝึกหนึ่งคนที่เข้ามาแข่งขัน พัคซอนโฮ (Park Sun Ho) ซึ่งทางด้าน โซยู (Soyou) เผยว่าเขาเคยเป็นเด็กฝึกรุ่นเดียวกันในสังกัด Starship Entertainment  เหล่าผู้ฝึกสอนและ ลีดงวุค (Lee Dong Wook) โฮสต์ของรายการ ต่างจำหน้าของเขาได้ในฐานะ นักแสดง และยังเคยได้รับบทเป็นตัวเอกแล้วด้วย  

พัคซอนโฮ แสดงตัวอย่างถ่อมตนว่า “ใช่ ผมโชคดีที่ได้รับบทบาทนั้น” ด้านลีดงวุคได้ตอบโต้กลับไปว่า “ผมไม่แน่ใจหรอกว่านั่นเป็นความโชคดี แต่เพราะคุณมีความสามารถ คุณไม่สามารถรับบทบาทนั้นได้เพราะแค่ความโชคดีเพียงอย่างเดียว”

เมื่อ พัคซอนโฮ ถูกถามว่าทำไมเขาถึงพยายามมาเดบิวต์ในฐานะไอดอล ทั้งๆที่เป็นนักแสดงแล้ว พัคซอนโฮ เผยว่ามันเป็นความฝันของเขาเองตั้งแต่ยังเด็ก เขาเริ่มเข้าฝึกกับทางสังกัดตั้งแต่ปี 2008 ตอนนั้นเพิ่งอยู่มัธยมและใช้เวลาฝึกถึง 6 ปีด้วยกัน

โซยู เสริมอีกว่าจริงๆแล้ว พัคซอนโฮ ได้เข้าร่วมการฝึกกับ Starship Entertainment ก่อนที่เธอจะฝึกเสียอีก แต่ฉันกลับได้เดบิวต์ในฐานะนักร้องก่อน มันเป็นเรื่องที่บีบหัวใจและเจ็บปวดมากๆ

พัคซอนโฮกล่าวว่า “ผมเองอยู่ในฐานะนักแสดงที่ค่อยๆทำตามความฝันตามสายนี้ แต่มีหลายครั้งที่ได้เห็นเหล่าเพื่อนๆที่ฝึกด้วยกัน ได้แสดงหรือจัดคอนเสิร์ตของตัวเอง ทำให้ผมคิดว่า ผมอยากเป็นหนึ่งในนั้น ผมอยากร้องเพลงและแสดงออกบนเวที”

“และอาจมีบางคนมองผมในแง่ร้าย เพราะผมมาที่นี่หลังจากเป็นนักแสดงไปแล้ว แต่เพราะความใฝ่ฝันของผมอยากเป็นไอดอลมาตั้งแต่เด็ก ผมต้องการคว้าโอกาสสุดท้ายนี้ที่จะเติมเต็มในความฝันที่ยังไม่เกิดขึ้น”

เทรนเนอร์นักออกแบบท่าเต้น ควอนแจซึง (Kwon Jae Seung) ซึ่งเคยเป็นผู้ฝึกสอน พัคซอนโฮ ตอนอยู่ Starship Entertainment มาก่อน ถึงกับน้ำตาไหลขณะที่ดู พัคซอนโฮ กำลังแสดงเพลง Youth ของ Troye Sivan

ส่วน โซยู เองก็แทบกลั้นน้ำตาไม่อยู่เมื่อเห็น พัคซอนโฮ แสดงเพลงบัลลาดของ ซอจีวอน Seo Ji Won

ในตอนท้ายผู้ฝึกสอนได้ให้ อยู่ในคลาส B และ พัคซอนโฮ ตอบกลับไปว่า “ผมจะไม่ยอมแพ้ และจะตั้งใจทำงานหนักให้ถึงที่สุด”

รับชม Produce X101 ได้ที่นี่ https://bit.ly/2DQ2USP

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X