ภาพยนตร์แนวสัตว์ประหลาดภาคต่อ "Godzilla II: King of the Monsters" รวมทีมบุกกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
2019-05-03 13:26:39
Advertisement
Pyramid Game

 

เริ่มรวมทีมเดินสายโปรโมทกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์แอ็คชั่นแนวสัตว์ประหลาดภาคต่ออย่าง "Godzilla II: King of the Monsters" ในชื่อภาษาไทยว่า "ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์" ที่ล่าสุดได้ยกทีมโปรโมทกันที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งไฮไลท์ครั้งนี้คงหนีไม่พ้นการเดินทางไปยัง Toho Studios ที่มีรูปก็อดซิลล่าขนาดยักษ์ให้ได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันอย่างจุใจ ซึ่ง Toho Studios เป็นสตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ที่ประเทศญี่ปุ่น และถือว่าเป็นบริษัทหนึ่งในหัวหอกสำคัญของ Hankyu Hanshin Toho กรุ๊ป ที่โด่งดังและหลาย ๆ คนรู้จักกันดีในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์แนวสัตว์ประหลาด ที่สำคัญคือ ในฐานะสตูดิโอผู้ให้กำเนิด "ก็อดซิลล่า" นั่นเอง และวันนี้เรามีภาพบรรยากาศมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

"Godzilla II: King of the Monsters" กำกับภาพยนตร์โดย ไมเคิล โดเฮอร์ตี้ จากบทภาพยนตร์ที่เขาเขียนร่วมกับ แซค ชีลด์ส พร้อมทัพนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ไคลย์ แชนด์เลอร์, เวรา ฟาร์มิกา, มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์, แบรดลี่ย์ วิทฟอร์ด, แซลลี่ ฮอว์กินส์, ชาร์ลส แดนซ์, โธมัส มิดเดิลดิทซ์, โอเชีย แจ็คสัน จูเนียร์ ร่วมด้วย เคน วาตานาเบ้ และจาง จื่ออี๋ กับเรื่องราวของความกล้าหาญ และความพยายามขององค์กรโมนาร์คที่ถอดรหัสสัตว์ดึกดำบรรพ์ เมื่อเหล่าสมาชิกต้องเผชิญหน้ากับกองทัพสัตว์ประหลาดที่มีขนาดใหญ่มหึมา รวมถึง "ก็อดซิลล่ายักษ์" ที่ต้องสู้กับ "มอธรา โรแดน" และศัตรูตัวร้ายของเขาอย่าง "คิงกิโดราห์ 3 หัว" เมื่อสัตว์ดึกดำบรรพ์ที่คิดว่ามีเพียงในตำนานได้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาใหม่ พวกเขาต้องต่อสู้กันเพื่อชิงอำนาจ ทำให้ความสมดุลแห่งความอยู่รอดของมนุษย์เหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้าย

"Godzilla II: King of the Monsters - ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์"

เข้าฉาย 30 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GodzillaMovieThailand

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X