พิคาจูป่วนโตเกียว! "Pokemon Detective Pikachu" เปิดตัวรอบเวิลด์พรีเมียร์อย่างยิ่งใหญ่ ที่ประเทศญี่ปุ่น
2019-05-02 19:06:07
Advertisement
Pyramid Game

 

เป็นพรมเหลืองที่เนรมิตขึ้นมาอย่างยิ่งใหญ่สุดลูกหูลูกตา เพื่อต้อนรับผู้กำกับและทีมนักแสดงนำจากภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นเรื่อง "Pokemon Detective Pikachu" กับงานเปิดตัวรอบเวิลด์พรีเมียร์ของภาพยนตร์ ซึ่งครั้งนี้ ได้จัดขึ้น ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น นำทีมโดยผู้กำกับ ร็อบ เล็ตเตอร์แมน พร้อมด้วยเหล่านักแสดงที่จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมเปิดตัวบนพรมเหลืองให้แฟนโปเกมอนนับร้อยที่มารอต้อนรับได้ถ่ายภาพกันแบบใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น ไรอัน เรย์โนลด์ส (Ryan Reynolds), จัสติซ สมิธ (Justice Smith), แคธริน นิวตัน (Kathryn Newton) พร้อมด้วยนักแสดงชาวญี่ปุ่น เคน วาตาบาเบ้ (Ken Watanabe), Ryoma Takeuchi และ Marie Iitoyo เป็นต้น

"Pokemon Detective Pikachu" เป็นเรื่องราวการผจญภัยครั้งนี้ เริ่มต้นเมื่อนักสืบมือฉมัง แฮร์รี่ กู้ดแมน (พอล คิทสัน) หายตัวไปอย่างลึกลับ เป็นเหตุให้ ทิม กู้ดแมน (จัสติซ สมิธ) ลูกชายวัย 21 ปีของเขาต้องตามหาคำตอบให้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ด้วยการผนึกกำลังกับอดีตโปเกม่อนคู่ซี้ของพ่อ "พิคาชู" โปเกม่อนยอดนักสืบฝีมือฉกาจ ที่แม้จะมีหน้าตาน่ารักน่าชัง และพกความฉลาดเฉลียวมาเต็มร้อย แต่กลับมีมุมบ๊อง ๆ ตลก ๆ ชวนฉงนอยู่เพียบ! แต่เมื่อทิมและพิคาชูเริ่มปรับตัวเข้าหากันได้ ทั้งสองกลับกลายเป็นคู่หูคู่ซี้ที่พร้อมลุยทุกภารกิจอันน่าตื่นเต้น เพื่อคลี่คลายปริศนาแสนลึกลับซับซ้อน ภายใต้แสงไฟนีออนบนถนนของ ไรม์ ซิตี้ เมืองใหญ่สุดทันสมัยที่โปเกม่อนและมนุษย์อาศัยอยู่ด้วยกันอย่างสันติ พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับเหล่าโปเกม่อนมากหน้าหลายตา ก่อนค้นพบความลับชวนตกตะลึง ที่อาจทำลายความสงบสุขทั้งหมดบนโลก และพลิกโชคชะตาของจักรวาลโปเกม่อนไปตลอดกาล

"Pokemon Detective Pikachu โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู"

เปิดรอบพิเศษ ปีก้าปีก้าก่อนใคร ในวันที่ 4 - 6 พฤษภาคม เวลา 14.00 - 17.00 น.

ฉายจริง 9 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PikachuMovieThailand

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X