8 ไอดอลชายที่เหมาะมากหากได้มารับบทตัวละคนในเว็ปตูนเรื่อง Favorite Part
2019-05-02 16:09:36
Advertisement
Pyramid Game

 

เว็ปตูนกว่า 20 เรื่องถูกประกาศว่าจะนำมารีเมคเป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์ในปี 2019 นี้ หลายเรื่องยังไม่ได้กำหนดตัวนักแสดง รวมถึงเว็ปตูนแนวโรแมนซ์เรื่อง Favorite Part ก็เป็นอีกเรื่องที่ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดทั้งตัวนักแสดง, แผนการถ่ายทำ และตารางออกอากาศ ถึงจะอยู่ในรายชื่อเว็ปตูนที่มีแผนนำมาทำเป็นซีรีส์แล้วก็ตาม

Favorite Part เล่าเรื่องอุปสรรคความรักของหญิงสาวชื่อว่า โซอูจู ซึ่งมีรสนิยมพิเศษเกี่ยวกับผู้ชายที่เธอจะตกหลุมรัก เธอจะตกหลุมรักต่อหนุ่มหล่อไปอย่างง่ายได้ และเธอรู้ตัวว่าตัวเองมีรสนิยมในเรื่องผู้ชายแบบพิเศษนี้ตอนเข้าเรียนมหาวิทยาลัย เธอจะชอบเฉพาะหนุ่มสไตล์หนุ่มดอกไม้ และไม่สนว่านิสัยของพวกเขาเป็นอย่างไร เรื่องนี้ทำให้เธอประสบกับความสัมพันธ์แบบดราม่าอยู่หลายครั้งจนทำลายชีวิตของตัวเอง เมื่อผู้ชายเหล่านั้นต่างหาประโยชน์จากเธอทั้งเรื่องเงินและเรื่องอื่นๆ

เรื่องนี้เป็นเรื่องรักสามเส้าระหว่าง โซอูจู, คังฮันบยอล และ ควอนมินอู โดยก่อนหน้านี้เราได้พูดถึงนักแสดงหญิงที่ชาวเกาหลีอยากให้มารับบทโซอูจูกันไปแล้ว

วันนี้เราจะขอพูดถึง 2 นักแสดงนำฝ่ายชายที่ชาวเกาหลีคิดว่าน่าจะเหมาะกับบทในเรื่องนี้ ลองไปดูกันว่าไอดอลคนใดที่เหมาะกับบทของคังฮันบยอล และ ควอนมินอู และคุณเห็นด้วยหรือไม่?

1. คังฮันบยอล

คังฮันบยอล เป็นหนุ่มน่ารักที่เป็นเพื่อนกับโซอูจู เขาชอบผู้หญิงจ้ำม่ำหลังจากมีเรื่องราวฝังใจในวัยเด็ก ภาพลักษณ์ของเขาจะเป็นหนุ่มสดใส, ดูเด็ก, เห็นอกเห็นใจคนอื่น เขาเคยน้ำหนักขึ้นเพราะเครียดแต่หลังจากลดน้ำหนัก สาวหลายคนก็ตกหลุมรักในความดูดีของฮันบยอล แต่เขากลับไม่พบใครที่ถูกใจซักที

แล้วใครจะเหมาะกับบทคังฮันบยอลบ้างนะ

องซองอู (Ong SeongWoo)

มินโฮ (MinHo) – SHINee

จิน (Jin) – BTS

โบมิน (BoMin) - Golden Child

2. ควอนมินอู

หนุ่มตัวร้ายในเว็ปตูน เขาเป็นรุ่นพี่ของโซอูจู และออกเดทกับผู้หญิงเพราะต้องการเงินและอื่นๆ เขาหล่อมากและเขารู้เรื่องนี้ เขาทำตัวเลวร้ายมากเลยล่ะ ทั้งชอบดูถูกเหยียดหยาม และไถเงินจากผู้หญิง หนึ่งในนั้นคือโซอูจู ที่ถึงแม้จะเขาจะไม่ดีอย่างไร แต่เธอก็มอบชีวิตและวิญญาณให้กับเขาแล้ว ควอนมินอูสูญเสียความทรงจำจากอุบัติเหตุและสุดท้ายเขาก็กลับมาหาโซอูจูอีกครั้ง

แล้วไอดอลคนใดที่มีภาพลักษณ์หล่อจนชวนให้นึกถึงควอนมินอูกันบ้างนะ?

ชาอึนอู (Cha EunWoo) – ASTRO

แอล (L) – INFINITE

โรอุน (RoWoon) - SF9

แจมิน (JaeMin) – NCT

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X