ไอดอลเกาหลีวงใดอาศัยอยู่ในหอพักสุดหรูกันบ้างนะ?
2019-04-29 11:36:08
Advertisement
คลิก!!!

 

แฟนคลับหลายคนคงเคยมีความสงสัยกันว่าไอดอลที่เราชื่นชอบนั้นจะอยู่ในที่แบบไหน จะนอนกันอย่างไร หอพักของพวกเขาเป็นอย่างไรกันบ้างนะ? ต้องขอขอบคุณรายการโทรทัศน์หลายรายการที่ทำให้เราได้เห็นที่อยู่อาศัยของเหล่าไอดอลว่าห้องของพวกเขานั้นหรูหรา เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเชียวล่ะ แต่ไม่ใช่ว่าทุกวงจะมีหอพักแบบนี้นะ รวมถึงหลายวงเลยก็เพิ่งย้ายมาหอพักสุดหรูแบบนี้ตอนที่เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นในภายหลัง จะมีไอดอลวงไหนบ้างที่อยู่ในห้องพักราคาแพง ลองไปดูกันเลยดีกว่า

บีทีเอส (BTS)

บีทีเอสได้ย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ทเม้นท์สุดหรูแห่งใหม่เมื่อปี 2018 ซึ่งตั้งอยู่ที่ Hannam the Hills

ราคาของหอพักนี้กลายเป็นประเด็นเลยทีเดียว เพราะมีราคาสูงถึง 6 พันล้านวอน (ประมาณ 166 ล้านบาท) แน่นอนว่าราคาแพงขนาดนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกย่อมครบครัน แบบที่ไม่จำเป็นต้องออกไปไหนเลยก็ได้

แบล็คพิงค์ (BLACKPINK)

หอพักของแบล็คพิงค์ใน มาโพ ถูกออกอากาศผ่านรายการ BLACKPINK HOUSE ซึ่งหอพักของพวกเธอมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 198 ตารางเมตร และมีราคาขายอยู่ที่ 2 พันล้านวอน (ประมาณ 54 ล้านบาท)

วินเนอร์ (WINNER)

วินเนอร์อาศัยอยู่ในตึกเดียวกันกับแบล็คพิงค์เพื่อนร่วมค่าย หอพักของวินเนอร์ถูกเปิดเผยผ่านรายการ We Will Channel You ทางช่อง SBS และ The Manager ทางช่อง MBC

คอมพิวเตอร์หน้าจอใหญ่ 3 ตัวในหอพักได้รับความสนใจจากแฟนคลับตอนที่รายการออกอากาศ

บีทูบี (BTOB)

บีทูบีอาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ที่ซองซู เราได้เห็นหอพักของพวกเขาในรายการ Master in the House ทางช่อง SBS

หอพักของพวกเขามีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 185 ตารางเมตร และมีราคาขายอยู่ที่ 1.7 พันล้านวอน (ประมาณ 48 ล้านบาท)

ทไวซ์ (TWICE)

ตอนนี้ทไวซ์อาศัยอยู่ที่วิลล่าในย่านชองดัม โดยราคาขายของหอพักพวกเธออยู่ที่ประมาณ 2 พันล้านวอน (ประมาณ 54 ล้านบาท) แฟนคลับได้เห็นหอพักของพวกเธอในรายการ TWICE’s Private Life ทางช่อง Mnet

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X