11 ไอดอลที่เหมาะจะมาเป็นพาร์ทเนอร์ในช่วงสอบของเรามากที่สุด
2017-10-17 18:21:19
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับช่วงสอบ ถ้าได้ใครสักคนที่ทั้งเก่ง ฉลาด และดูดีมาช่วยติวสอบก็คงจะดีไม่น้อยว่ามั้ย? วันนี้เราอยากจะแนะนำไอดอลที่เหมาะจะเป็นพาร์ทเนอร์ในยามที่เราอ่านหนังสือสอบกัน

ถ้าได้พวกเขามาเป็นคนช่วยติวสอบได้จริงๆแล้วล่ะก็ สัญญาว่าจะตั้งใจอ่านหนังสือแน่นอน!

11. อึนอู (Eunwoo) ASTRO

หนุ่มหล่อดีกรีนักศึกษาจากมหาวิทยาลัย Sungkyunkwan หนึ่งในมหาวิทยาลัยระดับท็อปของเกาหลี!

10. มีเรียว (Miryo) Brown Eyed Girls

แม้ว่าสาวคนนี้จะดร็อปเรียนช่วงมัธยมปลาย แต่สุดท้ายเธอก็สามารถสอบเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย Joongang หนึ่งในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงที่สุดของเกาหลีได้ ทั้งเก่งและก็ทำงานหนักจริงๆเลยสาวคนนี้!

9.ยงกุก (Yongguk) B.A.P

หรีดเดอร์และนักแต่งเพลงของวง B.A.P ผู้นี้ สมัยเรียนมัธยมปลายเขาเคยเรียนได้อันดับที่ 1จากจำนวนนักเรียนทั้งหมด 800 คนเลยทีเดียว!

8. ไอยู (IU)

ไอยูเป็นคนที่มักจะอ่านหนังสือเพื่อหาแรงบันดาลใจในการทำอัลบั้มเสมอ ดังนั้นเธอจึงเป็นคนหนึ่งที่รอบรู้ในหลายๆเรื่อง มีอะไรปรึกษาเธอได้!

7. จงฮยอน (Jonghyun) SHINee

ในฐานะนักร้องและนักแต่งเพลงแถวหน้าของวงการ ไม่แปลกใจเลยว่าจงฮยอนจะเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ เขาชอบอ่านพวกนิยายสืบสวนสอบสวนอย่าง “Justice: What’s The Right Thing To Do?" ดังนั้นเรื่องการแก้ไขปัญหาต่างๆเขาทำได้ดีมาก!

6. ฮานิ (Hani) EXID

สาวไอคิว 145 พูดได้ทั้งอังกฤษ, เกาหลี, และจีนแบบคล่องแคล่ว ทั้ง ความสวย พรสวรรค์ ความสามารถและสติปัญญาของเธอ ทำให้เธอเป็นสาวคนหนึ่งที่สมบูรณ์แบบมากๆ!

5. อินซอง (In Seong) SF9

หนุ่มที่มีเสน่ห์และเก่งกาจ เมื่อไม่ได้อยู่กับวง เขาคือนักศึกษาหนุ่มคณะวารสารและสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัย Kyunghee!

4. ซอฮยอน (Seohyun) Girls' Generation

ซอฮยอนจบการศึกษาจากหมาวิทยาลัย Dongguk เอกทางด้านการละคร เธอเป็นที่รู้จักกันในฐานะหนอนหนังสือคนหนึ่งของวงการ!

3. จินยอง (Jinyoung) GOT7

ผู้ชายที่มีเสน่ห์และเป็นสุภาพบุรุษมากๆ เขามักจะมีหนังสือคลาสสิกอยู่ในมือไม่ว่าจะเป็นของ F. Scott Fitzgerald ,Ray Bradbury หรือหนังสือสมัยใหม่ของ John Green และ Haruki Murakami ดังนั้นจินยองเลยมีความรู้มากมายหลายด้าน!

2. เวนดี้ (Wendy) Red Velvet

ก่อนที่เธอจะมาเป็นสมาชิกวง Red Velvet เธอเคยสร้างชื่อตัวเองในฐานะนักเรียนที่มีผลการเรียนดีที่สุดในโรงเรียนของเธอ เวนดี้เคยได้รางวัล Obama Award จากโครงการรางวัลการศึกษาของประธานาธิบดีเนื่องจากผลการเรียนดีเด่นของเธอด้วย!

1. แร็ปมอนสเตอร์ (Rap Monster) BTS

หนุ่มที่มีความสามารถรอบด้าน แร็ปมอนสเตอร์เป็นไอดอลคนหนึ่งที่สามารถพูดได้หลายภาษาอย่างคล่องแคล่ว และเชี่ยวชาญทางด้านวรรณกรรมมากมาย เขาเคยอ่านหนังสือ "Demian" ของ Herman Hesse ซึ่งนั่นมีอิทธิพลในการนำมาทำคอนเซ็ปต์ของ WINGS เป็นอย่างมาก!

ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X