ซูยอง Girls’ Generation อาจจะเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ของ แดเนียล เฮนนีย์
2017-10-17 11:51:38
Advertisement
คลิก!!!

ซูยอง (Sooyoung) Girls’ Generation อาจจะได้เอเจนซี่ใหม่ในเร็วๆนี้

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคมมีรายงานจากคนวงในว่า “ตอนนี้ซูยองกำลังพูดคุยถึงเรื่องสัญญากับค่าย Echo Global Group ซึ่งเป็นบ้านของ แดเนียล เฮนนีย์ (Daniel Henney) และนักแสดงคนอื่นๆ เพราะว่าเธอคุ้นเคยและเป็นกันเองกับค่ายนี้ การหารือของพวกเขาจึงเป็นไปด้วยดี”

ขณะที่ Echo Global Group ได้ยืนยันว่า “มันเป็นความจริงที่เรามีการพูดคุยกับซูยอง แต่ว่าเรายังไม่ได้เซ็นสัญญากัน เพราะมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างอ่อนไหว เราจึงต้องชั่งน้ำหนักถึงความเป็นไปได้อย่างระวังให้มากที่สุด”

ถ้าซูยองเข้าร่วมกับค่าย Echo Global Group หลายคนก็สงสัยว่านี่จะเป็นการเปิดประตูให้กับเธอได้เป็นนักแสดงในต่างประเทศด้วยหรือเปล่า

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าซูยอง ซอฮยอน (Seohyun) และ ทิฟฟานี่ (Tiffany) จะออกจาก SM Entertainment หลังจากที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับบริษัท ขณะที่ SM กล่าวว่า สมาชิกของ Girls’ Generation ไม่มีแพลนที่จะยุบวง แต่ก็ไม่มีการยืนยันว่าสมาชิกที่ไม่ต่อสัญญาจะทำกิจกรรมกับวงอย่างไรในอนาคต ตอนนี้ซูยองยังอยู่ภายใต้การดูแลของ SM Entertainment และงานละครเรื่อง “Man Who Sets the Table” ก็ยังไม่จบด้วย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X