ข่าวที่ว่าละครของช่องอาจจะต้องหยุดออกอากาศชั่วคราว เนื่องจากพนักงานประท้วงหยุดงาน!
2018-09-10 15:04:17
Advertisement
คลิก!!!

MBC ออกมาตอบถึงรายงานที่ว่าละครของช่องจะ “หยุดออกอากาศชั่วคราว” สืบเนื่องมาจากพนักงานประท้วงหยุดงาน

ในวันที่ 11 ตุลาคม MBC ได้บอกกับทางสำนักข่าวว่า “รายงานที่ว่าละครจะหยุดออกอากาศชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคมนั้นไม่เป็นความจริง เราจะออกอากาศตามปกติ”

ละครของช่อง MBC ที่ออกอากาศอยู่ในขณะนี้คือ “20th Century Boy and Girl” , “Hospital Ship” , “Man Who Sets the Table” , “Bad Thief, Good Thief” , “Borg Mom” และอื่นๆ

สหภาพแรงงานของ MBC ได้เริ่มประท้วงหยุดงานตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน เพื่อเรียกร้องให้ประธานบริษัทลาออกจากตำแหน่งและเรียกร้องให้ระบบการออกอากาศกลับมาเป็นเหมือนเดิม หลังจากมีการกล่าวหาว่าช่องรายงานข่าวเข้าข้างอดีตประธานาธิบดี พัคกึนฮเย (Park Geun Hye)

รายการวาไรตี้หลักๆของช่องได้หยุดออกอากาศชั่วคราวมาตั้งแต่เริ่มมีการประท้วงแล้ว ไม่ว่าจะเป็น “Infinite Challenge” , “I Live Alone”, “Radio Star” , “King of Masked Singer” ฯลฯ ขณะที่รายการเพลง “Music Core” ก็หยุดออกอากาศอย่างไม่มีกำหนดเช่นกัน

นอกจากรายการโทรทัศน์แล้ว รายการวิทยุก็ได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน ปีนี้ช่วงวันหยุดชูซอกก็ไม่มีรายการพิเศษอย่าง “Idol Star Athletics Championships” เหมือนกับปีที่ผ่านๆมา

ในขณะที่ละครทางช่อง MBC อาจจะยังไม่ได้รับผลกรทบมากนัก แต่ละครเรื่อง “20th Century Boy and Girl” ก็ถูกเลื่อนออกอากาศตอนแรกนานกว่า 2 สัปดาห์อันเนื่องมาจากพนักงานหยุดงานเช่นกัน

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X