ข้อความจาก 9 สาว Girls’ Generation ปลอบใจใครหลายคนในวันที่ต้องร่ำลา
2017-10-11 14:22:34
Advertisement
คลิก!!!

ทุกงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เพียงแค่จะช้าหรือเร็วเท่านั้น แต่สำหรับ 10 ปีของ Girls’ Generation ที่มีทั้งเสียงหัวเราะ, น้ำตา และความรัก เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขของโซวอนเมื่อได้มองย้อนกลับไปว่าเราเดินทางกันมาไกลกันแค่ไหนแล้ว ถึงแม้จะต้องแยกย้ายกันในวันนี้ แต่ไม่ใช่ว่าใครบางคนจะหายไปเสียหน่อย ถึงแม้จะไม่เหมือนเดิม แต่การเปลี่ยนแปลงคือเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นบนโลก เพียงแค่เราจดจำ เหตุการณ์ ความรู้สึก และถ้อยคำที่โซชิเคยพูดเหล่านี้ไว้ในหัวใจ ต่อให้จะอีก 10 ปี 20 ปี หรือนานแค่ไหน โซชิก็จะอยู่ในใจของโซวอนไปตลอดกาล

1. แทยอน (Taeyeon)

“ความรู้สึกบางความรู้สึกมันก็ไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ อย่างเช่นคำว่า ‘ฉันรักคุณ’ และ ‘ขอบคุณ’ สำหรับคนที่รักกัน ห่วงใยกันมาตลอด คำพวกนี้ไม่ต้องพูดเราก็เข้าใจ” – แทยอน จาก Chin Chin Radio,2009

2. ซันนี่ (Sunny)

“สำหรับฉันสมาชิกของโซนยอชิแดเหมือนอวัยวะแต่ละส่วนในร่างกาย ถ้าคนหนึ่งรู้สึกเจ็บปวด ฉันก็จะรับรู้ความรู้สึกนั้นด้วย เวลาที่สมาชิกคนหนึ่งต้องพบเจอกับปัญหา และอยู่ในช่วงเวลาอ่อนแอ พวกเราจะกลายเป็นความเข้มแข็งของคนคนนั้น ฉันรู้สึกโชคดีมากที่ไม่ต้องก้าวผ่านปัญหามาคนเดียว และมีสมาชิกคนอื่นคอยสนับสนุน” – ซันนี่ จาก Chin Chin Radio,2009

3. ทิฟฟานี่ (Tiffany)

“ตอนแสดงเพลง “Way To Go” จะมีท่อนหนึ่งที่พวกเราต้องมารวมกันและพูดคำว่า ‘Fighting!’ เวลาเรามองตากันตอนแสดงท่อนนั้น มันคือความสุขระหว่างการแสดงบนเวทีค่ะ” – ทิฟฟานี่ จาก Chin Chin Radio,2009

4. ยูริ (Yuri)

“ช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา เราต่างแนะนำและผลักดันซึ่งกันและกัน ฉันรู้สึกมีความสุขและดีใจ ช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่มีค่าสำหรับฉัน เราผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย และไม่ว่าต่อไปจะเจออะไร เราจะจับมือและก้าวผ่านมันไปด้วยกัน พวกเราเข็มแข็งมากขึ้นแล้วเนอะ และก็ รักพวกเธอนะ” – ยูริ จาก Chin Chin Radio,2009

5. แทยอน (Taeyeon)

“ตอนที่ทั้งเจ็บปวดและเสียใจ จนฉันคิดว่าไม่เหลือใครเลย แต่จริงๆแล้วยังมีคน 9 คนอยู่ตรงนี้เสมอ ถึงแม้จะเป็นเพื่อนสนิท หรือผู้จัดการ แต่เรื่องบางเรื่องถ้าคุณไม่ได้เป็นโซนยอชิแด คุณก็จะไม่มีทางเข้าใจ เรื่องราวที่ทำให้เราต้องเสียใจนั้นมีมากมาย และฉันหวังว่าเราจะไม่ต้องเจอและเสียน้ำตาให้กับเรื่องราวเหล่านั้นอีก รักพวกเธอนะ โซชิของฉัน” – แทยอน จาก Chin Chin Radio,2009

6. ซูยอง (Sooyoung)

“ถึงสมาชิกในวงที่รักและมีค่ามากมายสำหรับฉัน พวกเธอคือคนที่ฉันอยากอยู่ด้วยตลอดไป ฉันรักและขอบคุณพวกเธอมากนะ” – ซูยอง จาก Melon Music Award,2009

7. Girls’ Generation

“เราคัมแบคหลังจากผ่านไป 9 เดือน สำหรับการโปรโมท 9 สัปดาห์ ด้วยสมาชิก 9 คน พร้อมถ้วยรางวัล 9 ถ้วย” – โซนยอชิแด จาก Entertainment Weekly ช่อง KBS, 2009

8. ทิฟฟานี่ (Tiffany)

“ถึงแม้แม่ของฉันจะจากไปแล้ว แต่เธอได้มอบพี่สาวและน้องสาวให้ฉันถึง 8 คน ฉันอยากขอบคุณทั้งแม่และพระเจ้าค่ะ” – ทิฟฟานี่ จาก Kim Jung Eun’s Chocolate ช่อง SBS,2009

9. ทิฟฟานี่ (Tiffany)

“ฉันซาบซึ้งใจ เพราะสมาชิกในวงคอยดูแลฉันมาโดยตลอด” – ทิฟฟานี่ จาก Strong Heart ช่อง SBS,2009

10. ซอฮยอน (Seohyun)

“หลายครั้งที่สมาชิกในวงความเห็นไม่ตรงกัน พวกเราเถียงกันแม้เป็นเรื่องเล็กน้อย แต่พวกเราก็เรียนรู้ที่จะก้าวผ่านความขัดแย้งเหล่านั้นมาได้” – ซอฮยอน จาก Win Win ช่อง KBS,2010

11. ทิฟฟานี่ (Tiffany)

“หลายคนเชื่อว่าเลข 7 คือเลขนำโชค แต่สำหรับฉันคือเลข 9 ค่ะ เลข 9 คือเลขนำโชคสำหรับฉัน” – ทิฟฟานี่ จาก Night of TV Entertainment ช่อง SBS,2010

12. ยุนอา (Yoona)

“ฉันรู้ค่ะว่าเราไม่สามารถโปรโมทในฐานะโซนยอชิแดไปเรื่อยๆจนเรากลายเป็นป้าได้ แต่ฉันหวังว่าวงของเราจะเหมือนกับรุ่นพี่ชินฮวา ที่ถึงแม้สมาชิกแต่ละคนจะแยกย้ายไปตามเส้นทางของตัวเองแล้ว แต่เราก็สามารถกลับมารวมตัวกันแสดงคอนเสิร์ต หรือทำอัลบั้ม ฉันอยากให้โซนยอชิแดเป็นแบบนั้นค่ะ” – ยุนอา จาก Win Win ช่อง KBS,2010

13. ฮโยยอน (Hyoyeon)

“เพราะมีสมาชิกที่เชื่อใจและสนับสนุน ฉันจึงกลายเป็นฮโยยอนที่มีความสุขค่ะ” – ฮโยยอน จาก “The Boys” Thanks To,2011

14. ทิฟฟานี่ (Tiffany)

“ถึงแม้คนอื่นจะว่าอย่างไรก็ตาม แต่หากคุณเชื่อมั่นในตัวเอง คุณก็จะสามารถทำได้ทุกอย่าง” – ทิฟฟานี่ จาก Girls’ Generation and the Dangerous Boys ช่อง JTBC,2011

15. แทยอน (Taeyeon)

“ฉันรู้สึกดีใจที่มีสมาชิกโซนยอชิแดค่ะ ถ้าฉันต้องเป็นศิลปินเดี่ยว ฉันไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะอยู่บนเส้นทางนี้ได้ยาวนานขนาดนี้ไหม ฉันคงไม่สามารถรับมือหลายเรื่องได้ สมาชิกในวงคือพลังงานของฉัน, วิตามินของฉัน และความเข้มแข็งของฉันค่ะ” – แทยอน จาก Girls’ Generation Star Life Theater ช่อง KBS,2011

16. ซูยอง (Sooyoung), เจสสิก้า (Jessica) และ ยุนอา (Yoona)

“ตอนที่เพลง “Dancing Queen” ถูกยกเลิกไป เราร้องไห้กันหนักมาก แต่หลังจากนั้นเรารู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่ขึ้น และสนิทกันยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ” – ซูยอง, เจสสิก้า และยุนอา จาก Romantic Fantasy ช่อง MBC,2013

17. ซูยอง (Sooyoung)

“พวกเราจะเป็นโซนยอชิแดที่ตั้งใจทำงานอย่างหนักตลอดไปค่ะ” – ซูยอง จาก Seoul Music Awards,2014

18. แทยอน (Taeyeon)

“ฉันอยากขอบคุณสมาชิกโซนยอชิแดที่สนับสนุนพวกเราในฐานะแททิซอมาโดยตลอดค่ะ” – แทยอน จาก Seoul Music Awards,2015

19. ทิฟฟานี่ (Tiffany)

“Girls’ Generation คือความภาคภูมิใจและโชคชะตาที่เกิดขึ้นในชีวิตฉันค่ะ ฉันอยากบอกว่าถ้าได้เกิดใหม่อีกครั้ง ฉันก็ยังขอเป็นสมาชิกของโซนยอชิแดอีก” – ทิฟฟานี้ จาก W Magazine,2017

20. ซูยอง (Sooyoung)

“ปีนี้เป็นปีครบรอบ 10 ปีของ Girls’ Generation ค่ะ ฉันอยากฉลองด้วยการรับรางวัลใหญ่บนเวทีร่วมกันกับสมาชิกทุกคน” – ซูยอง จาก We Will Eat Well ช่อง JTBC,2017

21. ซอฮยอน (Seohyun)

“ท่ามกลางคนทั้งโลก, พวกเรารู้จักกันดีที่สุดค่ะ โซนยอชิแด ครบรอบ 10 ปี ??” –ซอฮยอน จาก Instagram,2017

22. โซนยอชิแด (Girls’ Generation)

“ตอนนี้ โซนยอชิแด ,พรุ่งนี้ โซนยอชิแด ,โซนยอชิแด ตลอดไป” -- Girls’ Generation (2017)

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X