3 สมาชิก Girls’ Generation ยืนยันการออกจากวงแล้ว!!!
2017-10-09 21:47:46
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment ได้ออกมายืนยันแล้วว่าสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป Girls’ Generation ได้มีการออกจากวงอย่างเป็นทางการ แหล่งข่าวภายในให้ข้อมูลว่าสมาชิกคนดังกล่าวได้แก่ ทิฟฟานี่ (Tiffany) , ซูยอง (Sooyoung) และ ซอฮยอน (Seohyun) ส่วนสมาชิกที่เหลือทั้ง 5 คนได้ต่อสัญญาและยังอยู่ในบริษัท ในส่วนของประเด็นยุบวงนั้นยังไม่ได้มีการพูดถึง

“สมาชิกยังไม่ได้คิดเรื่องการยุบวง Girls’ Generation มีความหมายมากทั้งกับบริษัทและแฟนคลับของพวกเธอ อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีสมาชิกไม่ต่อสัญญา บริษัทยังคงพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของสมาชิกที่เหลืออยู่ และทิศทางของ Girls’ Generation อย่างรอบคอบ” - SM Entertainment

สัญญาของโซนยอชิแดน่าจะสิ้นสุดลงในปลายปี 2017 นี้ ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันหรือแถลงการณ์ถึงสมาชิกที่ออกจากวง มีเพียงข่าววงในที่อ้างว่าเป็น ทิฟฟานี่ , ซูยอง และ ซอฮยอน ที่ต้องการมุ่งความสนใจในด้านการแสดง

“สมาชิกของวงพิจารณาการต่อสัญญาของพวกเธออย่างถี่ถ้วน ก่อนจะตัดสินใจเริ่มต้นความท้าทายในชีวิตครั้งใหม่ สมาชิกที่ไม่ต่อสัญญาจะยังมีผลงานในด้านการแสดง” –แหล่งข่าววงใน

ทิฟฟานี่ – เรียนต่อด้านการแสดงที่ต่างประเทศ

ซูยอง และ ซอฮยอน – ซีรีย์,ละครเวที และ ภาพยนตร์

ตอนนี้สมาชิกหลายคนยังมีผลงานในวงการ หลายคนอาจอยู่ในช่วงพักผ่อน แต่อย่างไรก็ตามโซวอนหวังอยู่ตลอดว่าสมาชิกทั้ง 8 คนจะยังคงยืนหยัดในฐานะ Girls’ Generation เช่นเดิม

ทิฟฟานี่เป็นคนที่หลายคนคิดว่าน่าจะไม่ต่อสัญญา เพราะมีภาพที่เธอพักผ่อนในอเมริกา รวมถึงเรื่องที่ทิฟฟานี่พูดถึงความต้องการที่จะโปรโมทในประเทศสหรัฐอเมริกา

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X