11 นักแสดงชายกับผลงานแนวโรแมนติกคอมเมดี้แจ้งเกิดของพวกเขา!
2017-10-07 13:15:41
Advertisement
คลิก!!!

เชื่อว่าหลายคนคงเป็นแฟนซีรีย์/หนังแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ก็ดูแล้วมันมีความสุข มันชุ่มชื่นหัวใจ หลายคนเลยติดงอมแงมโดยไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะด้วยเนื้อเรื่อง นักแสดง รวมถึงพระเอกล้วนดีต่อใจไปหมด วันนี้เราจะพาคุณย้อนไปดูผลงานแนวโรแมนติกคอมเมดี้ของนักแสดงชายคนดัง ที่ถือว่าแจ้งเกิดกับบทบาทแนวโรแมนติกคอมเมดี้นี้เลย ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง

1. ลีมินโฮ (Lee Min Ho)

เริ่มต้นด้วยนักแสดงหนุ่มสุดหล่อวัย 30 อย่างหนุ่มลีมินโฮ ที่เป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงมากขึ้นจากผลงานเรื่อง Boys Over Flowers ในปี 2009 และตอกย้ำความน่ารักในบทแนวโรแมนติกอีกครั้งในปีต่อมาในซีรีย์เรื่อง Personal Taste

2. คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

คิมซูฮยอนโด่งดังจากบทนำในเรื่อง Dream High ในปี 2011 แต่ผลงานแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่พีคที่สุดของนักแสดงหนุ่มวัย 29 ปีคนนี้ คงหนีไม่พ้นบทโทเมเนเจอร์จากซีรีย์สุดฮิตเรื่อง My Love From Another Star ในปี 2013

3. ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

บทกัปตันยูชีจินในเรื่อง Descendants of the Sun ของซงจุงกิทำให้สาวๆหลายคนถึงกับอยากสมัครเข้าสมาคมแม่บ้านทหารกันมาแล้ว แต่คุณไม่ควรพลาดซีรีย์เรื่อง Sungkyungkwan Scandal ในปี 2010 เพราะบัณฑิตหนุ่มหน้าใสวัย 32 ปีคนนี้จะทำให้หัวใจคุณว้าวุ่นได้ไม่แพ้บทกัปตันเลย

4. ฮยอนบิน (Hyun Bin)

ซีรีย์ My Lovely Sam Soon ปี 2005 ถือเป็นผลงานที่ทำให้หลายคนรู้จักนักแสดงหนุ่มสุดหล่อวัย 35 ปีคนนี้มากขึ้น หลังจากนั้นฮยอนบินทำให้ผู้คนตกหลุมรักเขาอีกครั้งจากบทบาทสุดน่ารักในเรื่อง Secret Garden ปี 2010

5. เรน (Rain)

เรนประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงจากซีรีย์ที่โด่งดังเป็นอย่างมาก อย่าง Full House ในปี 2004 นักแสดงหนุ่มวัย 35 คนนี้กลับมาในบทตลกสุดฮาอีกครั้งในเรื่อง Please Come Back, Mister (2016)

6. คิมจีฮุน (Kim Ji Hoon)

ผู้ชมหลายคนตกหลุมรักนักแสดงหนุ่มวัย 36 ปีคนนี้จากผลงานเรื่อง Daughters-in-Law (2007) และ Love and Marriage (2008)

7. ไค (Kai)

ถึงแม้จะเป็นหน้าใหม่ในวงการนักแสดง แต่ไอดอลหนุ่มวัย 23 ปีอย่างไคก็ทำให้แฟนคลับตกหลุมรักได้อย่างง่ายดายจากผลงานเว็ปซีรีย์เรื่อง EXO Next Door (2015) และ Choco Bank (2016).

8. กวักดงยอน(Kwak Dong Yeon)

นักแสดงหนุ่มวัย 20 ปีคนนี้เริ่มเป็นที่รู้จักของผู้ชมจากซีรีย์ My Husband Got a Family ในปี 2012 กวักดงยอนเป็นที่สนใจมากขึ้นในบทองครักษ์หนุ่มจากเรื่อง Moonlight Drawn By Clouds

9. จองอิลอู (Jung Il Woo)

จองอิลอูนักแสดงหนุ่มวัย 30 ปี เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากซีรีย์คอมเมดี้ประจำวันเรื่อง Unstoppable High Kick ปี 2006 หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานเรื่อยๆ ทั้ง Flower Boy Ramen Shop และ Cinderella Four Knights

10. ยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun)

ถึงแม้ยุนซังฮยอนจะเริ่มต้นอาชีพนักแสดงในวัย 30 แล้ว แต่นักแสดงหนุ่มคนนี้พิสูจน์แล้วว่าอายุไม่ใช่ตัวตัดสินความสำเร็จ เพราะถึงแม้จะอายุมากเขาก็ประสบความสำเร็จจากซีรีย์เรื่องดังอย่าง Queen of Housewives (2009) และ Secret Garden (2010)

11. พัคโบกอม (Park Bo Gum)

พัคโบกอมเป็นอีกหนุ่มนักแสดงมากความสามารถ ที่โด่งดังจากซีรีย์ Reply 1988 จนได้รับฉายาน้องชายคนเล็กแห่งชาติ ตอกย้ำความสำเร็จด้วยซีรีย์ Moonlight Drawn By Clouds ที่ทำเอาหลายคนตกหลุมรักองค์รัชทายาทจนต้องเก็บของเข้าวังไปตามๆกัน

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X