3 คีย์เวิร์ดที่ควรรู้สำหรับละครใหม่ทางช่อง tvN เรื่อง “Because This Is My First Life”
2017-10-06 17:13:18
Advertisement
คลิก!!!

1. ชีวิตในบ้านแบบใหม่

“Because This Is My First Life” เริ่มขึ้นด้วยเรื่องราวของ ยุนจีโฮ (รับบทโดยจองโซมิน Jung So Min) และ นัมเซฮี (รับบทโดยอีมินกิ Lee Min Ki) ที่ต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ยุนจีโฮเป็นสาวไร้บ้านที่อยากจะหาบ้านสักหลังและสามารถย้ายเข้าไปอยู่ที่นั่นได้ทันที ในขณะที่นัมเซฮีชายหนุ่มที่ถูกหนี้สินรุมเร้าต้องการใครสักคนมาเช่าบ้านของเขา เมื่อความลงตัวมาบรรจบกันเลยพาให้ทั้งสองต้องมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันและเกิดเรื่องมากมายขึ้น

2. 6 คน, 3 คู่ที่แตกต่าง

ในละครเรื่องนี้จะมีคน 3 คู่ด้วยกัน ซึ่งความสัมพันธ์จะแตกต่างกันไปตามเนื้อเรื่อง ยุนจีโฮและนัมเซฮีจะเป็น “คู่ไม่มีใครยอมใคร” รู้จักกันผ่านเงื่อนไขและทางเลือกที่มี ขณะที่ อูซูจี (รับบทโดยอีซม Lee Som) และ มาซางกู (รับบทโดยพัคบยองอึน Park Byung Eun) เป็น “คู่แท้โดยสัญชาตญาณ” พวกเขาได้มีโอกาสมาเจอกันใหม่และดูเหมือนความสัมพันธ์จะสดใส แต่ก็ไม่มีความมั่นคง สุดท้าย ยังโฮรัง (รับบทโดย คิมกาอึน Kim Ga Eun) และ ชินวอนซอก (รับบทโดย คิมมินซอก Kim Min Suk) เป็น “คู่รัก 7 ปีที่แข็งแกร่ง” ทั้งสองยังคงรักกันแม้ว่าจะเลิกรากันไปแต่ก็กลับมาอยู่ด้วยกันอีกหลังจากผ่านไปหลายปี ผู้ชมจะได้เห็นเรื่องราวที่แตกต่างของคนทั้ง 3 คู่ในละครเรื่องนี้

3. เป็นเรื่องราวของความสดใสและมีพลัง

เนื้อเรื่องหลักของละครอยู่ภายใต้พื้นฐานของการพบกันระหว่างคนที่ไม่มีบ้านและคนจนที่มีบ้าน ซึ่งมันมีคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจในตัวมันเอง ละครเรื่องนี้วาดขึ้นมาเพื่อให้เห็นเรื่องราวที่เจอได้ในชีวิตจริงกับการต่อสู้ดิ้นรนของคนวัยหนุ่มสาว ซึ่งเป็นวัยที่ต้องเผชิญกับเรื่องของงาน ความสัมพันธ์ และการแต่งงาน คนเขียนบทต้องการจะให้ละครเรื่องนี้ทำให้คนดูมีพลัง เป็นละครที่สดใส และจะนำพาความสุขมาให้กับผู้ชมทุกคืนวันจันทร์อังคาร!

“Because This Is My First Life” จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ตุลาคม เวลา 9:30 p.m. ของเกาหลี

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X