ผู้เชี่ยวชาญพูดคุยถึงสาเหตุที่ไอดอลชายในวงการเคป๊อป มักตกเป็นข่าวลือเสียหาย!
2017-09-29 12:12:31
Advertisement
คลิก!!!

รายการโทรทัศน์เกาหลีได้เชิญผู้เชี่ยวชาญในวงการมาพูดคุยเกี่ยวกับสาเหตุที่ทำให้ไอดอลเคป๊อปชายยุคแรกเกี่ยวข้องกับข่าวลือเสียหาย

ถึงแม้จะไม่สามารถสรุปสาเหตุหลักได้ แต่หลายคนมีความเห็นสอดคล้องกันว่าการที่ต้องเข้ามาอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ของบริษัทตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ จึงเกิดความรู้สึกต่อต้านเมื่ออายุมากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับพิธีกร คิมกูรา (Kim Gura ) ที่ให้ความเห็นว่า :

“ไอดอลชายนั้นมีทั้งความมั่นใจ หยิ่งทะนง แต่ไร้เดียงสาอยู่ในตัวเมื่อพวกเขาได้เซ็นสัญญากับค่ายใหญ่ พวกเขาใช้ชีวิตอย่างมีชื่อเสียง มีคนรัก ตามใจคล้ายเด็ก แทบจะไม่ได้สัมผัสชีวิตคนธรรมดา จึงทำให้คึกคะนองและมักทำสิ่งที่ไม่ทันระวังเหมือนวัยรุ่นเป็นกัน” –คิมกูรา

โฮจีอุง (Heo Ji Woong) กล่าวเสริมคิมกูราว่า :

“ในขณะที่อายุวงของเกิร์ลกรุ๊ปนั้นสั้นกว่าบอยแบนด์ พวกเธอแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตามปกติได้เร็วกว่า เลยไม่ค่อยมีข่าวลือเสียหายของไอดอลหญิงอายุเยอะ”

หลายคนในรายการลงความเห็นว่าอายุงานในวงการที่นานเกินไป ทำให้พวกเขาไม่ได้ใช้ชีวิตอย่างวัยรุ่นธรรมดา ไอดอลชายบางคนจึงเพิ่งมีโอกาสได้ใช้ชีวิตวัยรุ่นในช่วงที่อายุมากแล้ว และนั่นส่งผลเสียไม่ใช่น้อย ความคึกคะนอง ขาดความยั้งคิดของวัยรุ่น หลายครั้งทำให้เกิดปัญหาจนยากที่จะแก้ไข

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X