Netflix ประกาศเริ่มดำเนินการผลิตรายการซีรีส์วาไรตี้เกาหลีรายการแรกของตัวเอง
2018-09-19 10:06:12
Advertisement
คลิก!!!

Netflix ร่วมงานกับซังซัง บริษัทโปรดักชั่นชั้นนำของเกาหลี

กรุงเทพฯ - 27 กันยายน 2560 - Netflix ผู้นำบริการด้านความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ตระดับโลกประกาศเริ่มถ่ายทำ Busted! รายการวาไรตี้เกาหลีรายการแรกของช่องได้ในวันนี้ที่ประเทศเกาหลี โดย Netflix ได้ร่วมกับ จาง ฮยอกแจ แห่งคอมปะนี ซังซัง และ โจ ฮโยจิน หนึ่งในโปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้โชว์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดของเกาหลีผู้อยู่เบื้องหลังรายการ Running Man และ Family Outing จับมือกันผลิตรายการนี้ พร้อมออกอากาศทั่วโลกทางNetflixในปีพ.ศ. 2561

Busted! เป็นวาไรตี้เกมส์โชว์แหวกแนวที่ให้ดารามาไขปริศนาต่างๆ ในแต่ละตอน และเป็นรายการแรกของคอมปะนี ซังซังที่ผลิตออกมาเป็นซีซันด้วย โดย Busted! จะเชิญเหล่าดาราที่มีบุคลิกและพื้นเพแตกต่างกันมาร่วมสร้างสีสันในแต่ละตอนด้วยความสนุก ความเซอร์ไพรส์ และความลุ้นระทึก โดยรายการนี้จะถ่ายทำตามสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศเกาหลีตลอดทั้งซีซัน

“Busted! เป็นความท้าทายที่ไม่เหมือนใคร นี่คือการผสมผสานสไตล์ของละครเข้ากับรายการแบบวาไรตี้ โดยให้ทั้งความรู้สึกลุ้นระทึกในแบบละครประเภทลึกลับซ่อนเงื่อนและความสนุกสนานแบบรายการวาไรตี้ เราตระเตรียมทุกอย่างเพื่อให้มันออกมาดีที่สุด โปรดรอติดตามชมด้วยนะครับ” โปรดิวเซอร์โจกล่าว

“Running Man เป็นที่ชื่นชอบของผู้คนหลายล้านคนทั่วโลกด้วยวิธีการเล่าเรื่องและอารมณ์ขันที่สอดแทรกที่ไม่มีใครเหมือน และเราก็ตื่นเต้นที่จะได้นำผลงานชิ้นเยี่ยมนี้ของซังซังกับโปรดิวเซอร์ฝีมือดีของเกาหลีมาไว้ในแพลตฟอร์มระดับโลกของเรา” เอริก บาร์มัค รองประธานฝ่ายซีรีส์นานาชาติที่สร้างสรรค์โดย Netflix กล่าว

ในส่วนของนักแสดงที่จะมาร่วมรายการนั้นยังไม่มีการเปิดเผยในขณะนี้ เนื่องจาก Busted! เป็นรายการที่มีความลึกลับ ดังนั้นเหล่าบรรดาคนดังที่จะมาร่วมไขปริศนาในรายการแต่ละตอนนั้น จะไม่ทราบว่ามีใครร่วมถ่ายทำบ้างและในบทบาทใดจนกว่าจะมีการเฉลยในช่วงการถ่ายทำ ซึ่งผู้ชมและแฟนๆ วาไรตี้เกาหลีคงต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีใครมาร่วมรายการนี้บ้าง

ก่อนหน้านี้ Netflixได้ประกาศผลิตละครเกาหลีสองเรื่องคือ Kingdom กำกับโดย คิม ซองฮุน เขียนบทโดย คิม อึนฮี กับ Love Alarm ที่สร้างจากเว็บตูนผลงานของ ชอน คเยยอง ด้วยการเข้าสู่วงการวาไรตี้โชว์ครั้งนี้ Netflixจะนำอีกหนึ่งรูปแบบของการเล่าเรื่องสไตล์เกาหลีที่เป็นที่ชื่นชอบมาสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X