งานแถลงข่าวซีรีย์ “While You Were Sleeping” พร้อมเรื่องราวที่เหล่านักแสดงอยากเห็นในความฝันของตัวเอง
2017-09-25 09:25:41
Advertisement
Pyramid Game

22 สิงหาคมที่ผ่านมาได้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีย์เรื่องใหม่ของช่อง SBS อย่าง While You Were Sleeping ที่มีทั้งผู้กำกับ โอชุงฮวาน (Oh Choong Hwan) รวมถึงนักแสดงอย่าง อีจงซอก (Lee Jong Suk), ซูจี (Suzy), อีซังยอบ (Lee Sang Yeob), โกซองฮี (Go Sung Hee) และ จองแฮอิน (Jung Hae In) เข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง

“While You Were Sleeping” เป็นเรื่องราวของนัมฮงจู (รับบทโดย ซูจี) หญิงสาวที่มองเห็นอนาคตผ่านความฝันของเธอที่ได้เจอกับ จองแจชาน (รับบทโดย อีจงซอก) อัยการหนุ่มผู้ช่วยเหลือเธอให้ป้องกันฝันร้ายไม่ให้กลายเป็นจริง

นักแสดงแต่ละคนให้เหตุผลว่าทำไมถึงรับเล่นซีรีย์เรื่องนี้ โดยเริ่มจากพระเอกหนุ่มอีจงซอกโดยเขาเคยทำงานร่วมกับนักเขียนบท พัคฮเยรยอน (Park Hye Ryun) จากเรื่อง “Pinocchio” และ “I Hear Your Voice” ที่ประสบความสำเร็จมาก่อนหน้านี้ เหตุผลเพียงแค่นี้ก็เพียงพอที่เขาจะรับบทในเรื่องนี้แล้ว อีจงซอกเชื่อใจในฝีมือของเธอ “การได้พบกับคุณพัคฮเยรยอนคือการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตผมเลยครับ”

ซูจีเองก็เคยร่วมงานกับพัคฮเยรยอนในผลงานเดบิวส์ทางการแสดงของเธอเรื่อง “Dream High” และอยากทำงานร่วมกันอีกครั้ง หลังจากได้อ่านบทเธอชอบมาก และตกลงเข้าร่วมงานในเรื่องนี้ ส่วนของอีซังยอบ, โกซองฮี และ จองแฮอิน นั้นบอกว่าพวกเขาเป็นแฟนคลับของทั้งนักเขียนบทและผู้กำกับ อีซับยอบเคยได้ร่วมงานกับผู้กำกับจากเรื่อง “Doctors” และเขาตื้นเต้นมากที่จะได้รับบทที่แตกต่างออกไป

ซูจีถูกถามเกี่ยวกับการต้องตัดผมในเรื่องนี้ เธอบอกว่า “คุณจะเข้าใจเมื่อได้ดูซีรีย์ค่ะ การตัดผมก็เป็นส่วนสำคัญในการแสดงครั้งนี้ ฉันตัดมันโดยไม่ได้คิดมากอะไรเลยค่ะ” ซูจีบอกเพิ่มเติม “กว่าจะผมยาวก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยใช่ไหมคะ หลายคนเลยกังวลว่าจะเป็นอะไรไหมถ้าบอกให้ฉันตัดผม ฉันโอเคนะคะ ผมสั้นเป็นอีกเสน่ห์ของตัวละครฮงจูเลยล่ะ”

อีจงซอก, โกซองฮี และ อีซังยอบ ถูกถามเกี่ยวกับความยากในการรับบทอัยการและทนายความซึ่งต้องมีศัพท์และภาษากฎหมายที่ซับซ้อนค่อนข้างมาก ทั้งนักแสดงและทีมงานต้องทำการบ้านเกี่ยวกับฉากเหล่านี้ด้วยการศึกษาจากนักกฎหมายเพื่อให้สมจริงที่สุด ทั้งอีจงซอกและโกซองฮีต่างทุ่มเทกับบทอย่างมาก เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะพูดแบบชัดถ้อยชัดคำในแบบของนักกฎหมาย

เพราะเรื่องนี้เล่าเกี่ยวกับนางเอกที่สามารถมองเห็นอนาคตในความฝันได้ นักแสดงจึงถูกถามว่าพวกเขาอยากเห็นอะไรในความฝันของตัวเอง ซูจีบอกว่าเธอสงสัยว่าเธอจะมีชีวิตไปถึงเมื่อไหร่ ถ้าอายุของเธอไม่ยืนยาว เธอก็ควรจะจริงจังเอางานเอาการมากขึ้น ในขณะที่อีซังยอบบอกว่าเขาอยากรู้ว่าหญิงสาวที่เขาจะแต่งงานด้วยคือใคร ถ้ารู้เขาจะได้เริ่มดูแลเธออย่างดีนับจากตอนนี้ อีจงซอกและจองแฮอินไม่อยากเห็นอนาคตในความฝัน พวกเขากลัวว่ามันจะไม่เป็นอย่างที่ใจคิด

“While You Were Sleeping” กำลังจะออกอากาศ 27 กันยายนนี้แล้ว ตื่นเต้นกันไหม รออีกอึดใจเดียวนะ!

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X