17 การแสดงของเกิร์ลกรุ๊ปที่จะทำให้คุณประทับใจจากท่าเต้นแข็งแรงของพวกเธอ
2017-09-23 11:23:26
Advertisement
คลิก!!!

ท่าเต้นของเกิร์ลกรุ๊ปนั้นมีหลากหลายไม่ว่าจะน่ารัก,เซ็กซี่ รวมไปถึงแข็งแรงทรงพลังก็เป็นอีกแนวที่ไม่ว่าจะได้เห็นกี่ครั้งก็ประทับใจ ในเสน่ห์ของหญิงสาวที่เข้มแข็งแต่ก็ยังมีมุมสวยงามในสไตล์ของผู้หญิง วันนี้เราได้รวบรวม 17 เพลงที่มีท่าเต้นแข็งแรง ทรงพลัง มันส์จนแทบหยุดตัวเองให้ลุกขึ้นมาเต้นตามสาวๆไม่ได้ พร้อมแล้ว ไปดูกันดีกว่าว่ามีเพลงโปรดของคุณหรือเปล่า ?

1. แบล็คพิงค์ (BLACKPINK)

“BOOMBAYAH” เพลงของสาวๆแบล็คพิงค์ที่หากลุกขึ้นเต้นตามเมื่อไหร่ เสียเหงื่อเมื่อนั้น! ด้วยท่าเต้นที่โยกย้ายแทบทุกส่วนของร่างกาย แถมการสะบัดผมไปมา จังหวะดนตรีที่ชวนให้เต้น จบเพลงต้องมีดมยาดมกันบ้างล่ะ!

2. โฟร์มินิท (4Minute)

โฟร์มินิทเป็นอีกเกิร์ลกรุ๊ปที่ปังมากกับคอนเซ็ปต์สาวร้าย หัวรั้น ภาพลักษณ์ผู้หญิงร้ายไม่สนโลกทั้งในเพลง Crazy และ Hate คงถูกใจหลายคน และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสาวๆเหมาะกับลุคแบบนี้จริงๆ ยิ่งการแสดงบนเวที Music Bank ด้วยชุดสไตล์ยัยตัวร้ายยิ่งดูฮอตดูเข้ากันกับเพลงไปอีก

3. The Ark

น่าเสียดายที่ The Ark ยุบวงไปก่อนที่จะโด่งดังมากกว่านี้ เราจึงไม่มีโอกาสได้เห็นการเต้นที่ทรงพลังของพวกเธอเช่นเดียวกับในเพลง Boy In Luv ที่โคฟเวอร์เพลงของ BTS ได้แข็งแรงไม่แพ้เวอร์ชั่นผู้ชายเลยทีเดียว

4. ซีแอลซี (CLC)

“Hobgoblin” เป็นเพลงที่ฉีกจากคอนเซ็ปต์น่ารัก สดใสของอัลบั้มก่อนหน้าจนหมดสิ้น แต่ไม่ใช่ไม่ดีนะ เพราะสไตล์นี้ก็ทำให้สาวๆซีแอลซีนั้นปังมาก ยิ่งท่าเต้น เสื้อผ้าหน้าผม ยิ่งแซ่บเด้อ

5. ไอโอไอ (I.O.I)

“Whatta Man” ของสาวๆไอโอไอก็เป็นอีกเพลงที่โชว์พลังความแข็งแรงสไตล์ผู้หญิง เป็นผู้หญิงไม่ใช่จะอ่อนแอ บอบบางเสมอไปนะ ดูท่าโชว์กล้ามนั่นเสียก่อน อย่ามาหือ!

6. เกิร์ลเจนเนอเรชั่น (Girls’ Generation)

เรียกว่าเมาสะโพกกันเลยทีเดียวสำหรับท่าเต้นเพลง “Catch Me If You Can” ของสาวๆเกิร์ลเจนเนอเรชั่น ยิ่งเวทีคัมแบคของ Music Core นี้ยิ่งปังเข้าไปอีกด้วยความเซ็กซี่บวกแข็งแรงในชุดกางเกงทหาร เสื้อยืดเอวลอย รวมถึงถุงมือเรืองแสง ที่โชว์เสน่ห์ทั้งด้านแข็งแรงและเซ็กซี่ได้อย่างลงตัว

7. พริสติน (PRISTIN)

สมาชิกของพริสตินนั้นมีความสามารถที่หลากหลาย รวมถึงการเต้นที่ถ้าคุณได้เห็นโชว์ของพวกเธอบนเวทีนี้ บอกเลยว่าต้องทึ่งในทักษะของสาวๆแน่

8. ดรีมแคชเชอร์ (DreamCatcher)

ดรีมแคชเชอร์โชว์พลังในการเต้นจากเพลงสุดฮิตอย่าง “Bang Bang Bang” ของรุ่นพี่ BIGBANG ได้ออกมามันส์ไม่แพ้ต้นฉบับเลย

9. Brown Eyed Girls

“Abracadabra” เป็นเพลงที่ท่าเต้นฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง แค่โยกย้ายสะโพกเบาๆเท่านั้น

10. วีกิ มีกิ (Weki Meki)

การแสดงบนเวทีโชว์เคสเดบิวส์ของสาวๆ วีกิ มีกิ โชว์ทักษะการเต้นของพวกเธอ และหวังว่าเราคงได้เห็นผลงานที่มีท่าเต้นแข็งแรง จนฮิตทั่ววงการในผลงานต่อไปของเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วงนี้

11. ทไวซ์ (TWICE)

ผลงานที่ผ่านมาของทไวซ์นั้นเน้นคอนเซ็ปต์น่ารักสดใส แต่พวกเธอไม่ได้มีความสามารถแค่เต้นท่าน่ารักๆแค่นั้นนะ จะให้เซ็กซี่ จนเวทีร้อนเป็นไฟก็ทำได้ ในอนาคตเราคงได้เห็นสาวๆโชว์เสน่ห์แบบแข็งแรงมากขึ้น

12. Bulldok

เพลงเดบิวส์ Why Not ของเกิร์ลกรุ๊ป Bulldok ดูจะมีท่าเต้นที่แข็งแรง แตกต่างไปจากเพลงเดบิวส์ของเกิร์ลกรุ๊ปทั่วไป ซึ่งทำให้พวกเธอน่าสนใจ และท่าเต้นของเพลงนี้ก็น่าลุกขึ้นเต้นตามมากเลยล่ะ

13. เรดเวลเวท (Red Velvet)

ท่าเต้นเพลง “Dumb Dumb” ของสาวๆเรดเวลเวทปกติก็เต้นตามกันจนเหนื่อยแล้ว แล้วถ้าต้องมาเต้นด้วยความเร็วคูณ 2 แบบในรายการ “Weekly Idol” ล่ะจะเป็นอย่างไร? แต่เรดเวลเวทก็ทำออกมาได้เยี่ยมเลยนะ

14. After School

After School เป็นเกิร์ลกรุ๊ปอีกวงที่มีความสามารถหลากหลายมาก คุณคงไม่ได้เห็นไอดอลสาวโชว์เต้นแท็ปในวงการเคป๊อปมากนัก และ After School ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมและน่าประทับใจมากเลยล่ะ

15. โซนามู (SONAMOO)

ท่าเต้นสุดแข็งแรงในเพลง “Deja Vu” ผลงานเดบิวส์ของสาวๆโซนามู เป็นอีกเพลงที่จะทำให้คุณทึ่งในทักษะการเต้นที่แข็งแรงของพวกเธอ

16. 2NE1

สำหรับเพลงของ 2NE1 แค่ดนตรีขึ้นก็พร้อมจะเต้นตามแล้ว ยิ่งบนเวที Mnet Asian Music 2015 ที่ตอกย้ำความเป็นตัวแม่ของวงการเคป๊อปด้วยเพลง Fire และ I Am The Best ไม่ลุกขึ้นเต้นตามก็ใจนิ่งเกินไปแล้ว!

17. ซอนฮวา (Sun Hwa) , จีน่า (G.NA), กาอิน (Ga In),จียอน ( Jiyeon) , เฟย (Fei), ฮยอนอา (HyunA),ฮโยริน (Hyorin)

เวทีพิเศษที่รวมสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป ด้วยลุคสุดเซ็กซี่ โคฟเวอร์เพลง run the world ของแม่บียอนเซ่ ตอบได้หรือยัง Who run the world?

เวทีไหน เพลงอะไร ของเกิร์ลกรุ๊ปที่ควรรวมอยู่ในลิสต์นี้อีก บอกเรากันเข้ามาในคอมเม้นได้เลยนะ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X