ยุนอา Girls' Generation เผยเหตุผลที่ตัดผมสั้นหลังจากไว้ยาวมานานถึง 8 ปี
2017-09-22 10:47:04
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอา (YoonA) แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับทรงผมสั้นของเธอ

ไอดอลและนักแสดงสาวผู้นี้ได้ไปให้สัมภาษณ์กับทาง Chic News โดยในวันนั้นเธอได้โชว์ลุคใหม่กับทรงผมบ็อบ เมื่อถูกถามถึงลุคใหม่ เธอก็อธิบายว่า “คนส่วนใหญ่คิดว่าเมื่ออารมณ์เปลี่ยนก็มักจะนำไปสู่ทรงผมใหม่ แต่ว่าฉันแค่ตัดเพราะผมมันเสียมากจนไม่สามารถจะหวีได้ค่ะ ฉันอยากตัดผม และฉันคิดว่าฉันจะตัดให้สั้นแล้วค่อยๆให้มันยาวใหม่แบบสุขภาพดีค่ะ”

เธอกล่าวต่อว่า “ฉันไม่ได้ผมสั้นบ็อบมา 8 ปีเห็นจะได้ ตั้งแต่เพลง 'Genie' ฉันอยากจะตัดเพราะว่าผมมันเสียและฉันก็เบื่อที่จะไว้ยาวด้วยค่ะ ฉันมีสไตล์เดียวเหมือนๆกันเกินไปดังนั้นฉันจึงอยากจะลองอะไรใหม่ๆบ้างค่ะ”

ยุนอายังได้แชร์ปฏิกิริยาของเหล่าสมาชิกที่เหลือของ Girls' Generation กับการตัดผมของเธอด้วย เธอกล่าวว่า “พวกเธอบอกว่ามันน่ารักดี และยังบอกอีกว่า ‘อาการผมสั้น’ กำลังครอบงำเหล่าสมาชิกของพวกเราค่ะ”

“พี่ซูยอง (Sooyoung) และ ซอฮยอน (Seohyun) ตัดผมสั้นเพราะละครของพวกเธอ ขณะที่พี่ซันนี่ (Sunny) ก็ตัดผมด้วย พี่ยูริ (Yuri) ตัดด้วยนิดหน่อยเหมือนกันค่ะ เมื่อตอนที่ฉันกำลังตัดผม พี่แทยอน (Taeyeon) ก็ทำผมของเธอเสร็จเรียบร้อยแล้วข้างๆฉันค่ะ ฉันอยากจะตัดผมที่ยาวๆของเธอหลังจากฉันตัดผมของตัวเองแล้ว”

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X