6 มิสเกาหลี เจ้าของความงามระดับตำนานที่ยังคงโลดเล่นอยู่ในวงการบันเทิง
2017-09-20 08:52:49
Advertisement
คลิก!!!

การประกวดสาวงามเป็นสิ่งที่หลายประเทศให้ความสนใจ รวมถึงประเทศเกาหลีด้วย ซึ่งแน่นอนว่าตำแหน่งที่ผู้หญิงหลายคนใฝ่ฝันคงหนีไม่พ้นตำแหน่งมิสเกาหลี โดยวันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับเจ้าของตำแหน่งมิสเกาหลี 6 คนที่เรียกได้ว่ามีความสวยระดับตำนานและยังโลดเล่นอยู่ในวงการบันเทิง มีใครบ้างไปดูกันเลยดีกว่า

1. คิมซารัง (Kim Sa Rang)

ผู้ชนะการประกวดมิสเกาหลีครั้งที่ 44 ประจำปี 2000 อย่างคิมซารังนั้นยังสวยไม่สร่างเลยทีเดียว เธอเพิ่งปรากฏตัวในรายการ I Live Alone ทางช่อง MBC ซึ่งดูไม่ต่างจากตอนที่ได้รับรางวัลเลย คิมซารังได้ก้าวเข้าสู่เส้นทางนักแสดงหลังจากประกวดโดยมีผลงานทั้งภาพยนตร์และละคร

2. ฮันนี่ลี (Honey Lee)

ความสวยของฮันนี่ลีเข้าตากรรมการและผู้ชมจนคว้าตำแหน่งมิสเกาหลีประจำปี 2006 มาครองได้ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ฮันนี่ลีได้กลายเป็นนักแสดงหญิงที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีหุ่นของเธอก็ยังเป๊ะ แถมหน้าตายังสวยขึ้นตลอดอีกด้วย

3. พัคชียอน (Park Si Yeon)

นักแสดงสาวพัคชียอนเป็นอีกคนหนึ่งที่เข้าวงการมาจากเส้นทางนางงามตามคำแนะนำจากแม่ของเธอ พัคชียอนได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จากการประกวดมิสเกาหลีประจำปี 2000 เธอเริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุยังน้อยและโลดเล่นอยู่ในวงการบันเทิงด้วยผลงานมากมายที่การันตีทักษะการแสดงของเธอ

4. โกฮยอนจอง (Go Hyun Jung)

โกฮยอนจองได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศในการประกวดมิสเกาหลีประจำปี 1989 และมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงจากผลงานสร้างชื่ออย่างเรื่อง “Sandglass” โกฮยอนจองได้สร้างความตกใจให้แก่แฟนคลับด้วยการประกาศแต่งงานและหยุดงานในวงการไปชั่วคราวก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้เธอได้กลับมารับงานแสดงอีกครั้งแล้ว

5. ยอมจองอา (Yum Jung Ah)

ยอมจองอาเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงมากกว่าจนหลายคนอาจไม่รู้ว่าเธอเคยประกวดมิสเกาหลีในปี 1991 เช่นกัน ผลงานล่าสุดของยอมจองอาคือภาพยนตร์แนวสยองขวัญ “The Mimic”

6. คิมซองรยอง (Kim Sung Ryung)

คิมซองรยองคว้าตำแหน่งมิสเกาหลีประจำปี 1988 ด้วยหน้าตาที่สวยงามเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ตอนนี้เธอกลายเป็นนักแสดงที่ใส่ใจแฟนคลับมากๆ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X