คังแดเนียล Wanna One เผยว่าเขายังไม่ชินกับความโด่งดังของตัวเอง
2017-09-19 09:12:04
Advertisement
Pyramid Game

คังแดเนียล (Kang Daniel) Wanna One แชร์ปฏิกิริยาที่มีต่อความป๊อปปูล่าของเขาในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับนิตยสาร InStyle Korea

นิตยสาร InStyle Korea ฉบับเดือนตุลาคมนี้เป็นฉบับที่มีความพิเศษมาก เนื่องจากว่าเป็นฉบับแรกที่ขึ้นปกคนดังชายนับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2003 และนี่ยังเป็นครั้งแรกที่คังแดเนียลได้ลงนิตยสารคนเดียวตั้งแต่เดบิวต์อีกด้วย

เสน่ห์ของคังแดเนียล ตั้งแต่ในรายการ “Produce 101 ซีซั่น 2” จนมาถึงตอนนี้ที่เขาโปรโมทในฐานะสมาชิกวง Wanna One ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย มันยังคงตลบอบอวนไปทั่วกองถ่าย เขาหัวเราะและหยอกเล่นเมื่ออยู่หลังกล้อง แต่เมื่อการถ่ายภาพเริ่มขึ้น เขาก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

คอนเซ็ปต์ของการถ่ายภาพครั้งนี้คือ ‘Fifty Faces of Kang Daniel’ (50 ใบหน้าของคังแดเนียล) ซึ่งเขาก็ทำตามความต้องการของกองบรรณาธิการได้อย่างสมบูรณ์แบบ เขาโชว์ทั้งความไร้เดียงสาของเด็กหนุ่มไปจนถึงความสุขุมเยือกเย็นที่เห็นแล้วเหมือนเป็นคนละคน ทีมงานบอกว่าคังแดเนียลทำออกมาได้ดีมากจนไม่อยากเชื่อว่านี่จะเป็นการถ่ายภาพแฟชั่นลงนิตยสารครั้งที่ 2 ของเขา

นอกจากจะถ่ายภาพแล้ว คังแดเนียลยังได้แชร์เรื่องความโด่งดังของเขาด้วยว่า “ผมคิดว่าผมกำลังได้รับความรักมากเกินกว่าที่ผมสมควรได้ครับ ผมไม่รู้ว่าผมสมควรที่จะได้รับมันทั้งหมดมั้ย” เขากล่าว “ผมยังคงไม่ชินกับมันครับ”

คังแดเนียลกล่าวต่อว่า “ผมทั้งสนุกและตื่นเต้นที่ได้เห็นเหล่าคนดังในทีวีมานั่งข้างๆผม เมื่อตอนที่ถ่ายทำครับ” คังแดเนียลเสริมว่าคนที่ดูรายการ “Happy Together” จะเห็นเลยว่าเขามองยูแจซอก (Yoo Jae Suk) อย่างหลงใหลจริงๆ (เหมือนคนธรรมดาเห็นดาราที่ชื่นชอบ)

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X