แร็ปมอนสเตอร์ เผยว่าเพลงใหม่ของ BTS ได้แรงบันดาลใจจากการทิ้งไมค์ลงพื้นของ 'โอบามา'
2017-09-19 09:04:23
Advertisement
คลิก!!!

BTS ได้เผยว่าหนึ่งในเพลงของมินิอัลบั้มใหม่ของพวกเขามีแรงบันดาลใจมาจาก บารัก โอบามา (Barack Obama) อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา

ในระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 18 กันยายน แร็ปมอนสเตอร์ (Rap Monster) BTS ได้พูดถึงการการกล่าวสุนทรพจน์ครั้งสุดท้ายของโอบามา ก่อนพ้นจากตำแหน่งผู้นำสหรัฐฯในงานเลี้ยงอาหารค่ำสื่อมวลชน ที่ทำเนียบขาว ในตอนนั้นโอบามาได้ทิ้งไมโครโฟนลงพื้นในตอนกล่าวสุนทรพจน์จบ แร็ปมอนสเตอร์กล่าวว่า “มันเป็นหนึ่งในการกระทำที่สื่อว่า ‘สุนทรพจน์ของผมเยี่ยมมาก ใช่มั้ย?’ แบบนั้นครับ”

แร็ปมอนสเตอร์อธิบายว่า เพลงที่ได้แรงบันดาลใจจากโอบามาคือเพลง “MIC Drop” “มันเป็นเพลงที่รวมเอาความแนวในแบบของพวกเราและความปรารถนาอันแรงกล้าเอาไว้ด้วยกันครับ” เขาอธิบาย “มันเริ่มขึ้นหลังจากได้รับแรงบันดาลใจมาจาก บารัก โอบามา ครับ”

“Love Yourself: Her” มินิอัลบั้มใหม่ของ BTS ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันในวันที่ 18 กันยายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ซึ่งมีเพลงไตเติ้ลชื่อว่า “DNA”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X