10 อันดับแฟชั่นไอเทมที่กำลังฮิตในเกาหลี ณ ขณะนี้
2017-09-14 14:17:57
Advertisement
คลิก!!!

เทรนด์แฟชั่นของเกาหลีเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ดังนั้นมันจึงยากที่จะติดตามตลอด! และนี่ก็เป็นเทรนด์แฟชั่นไอเทมบางส่วนที่ยังคงฮิตติดลมบนสำหรับฤดูใบไม้ร่วงในปีนี้

1. เสื้อแขนยาวพิเศษ

เทรนด์นี้ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในตอนนี้ เนื่องจากความหลงใหลในสเวตเตอร์และเชิ้ตขนาดโอเวอร์ไซส์ ตอนนี้เสื้อแขนยาวที่ยาวมากกว่าปกติเลยเป็นแฟชั่นที่กำลังมาแรง!

2. แจ็คเก็ตเดนิม

เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง! เราจะเห็นว่าไอดอลหลายคนใส่แจ็คเก็ตยีนส์อยู่บ่อยๆ เห็นได้ชัดว่ามันกลับมาแล้ว!

3. เสื้อฮู้ดหลวมๆ

เสื้อฮู้ดตัวหลวมๆเป็นอะไรที่น่ารักสำหรับทุกคน และพวกมันก็เหมาะที่จะใส่เพื่อให้ความอบอุ่นก่อนที่หน้าหนาวจะมาเยือน! เป็นแฟชั่นที่อยู่ตลอดกาลจริงๆ

4. สเวตเชิ้ต

คล้ายกับเสื้อฮู้ด สเวตเชิ้ตตัวหลวมๆให้ความน่ารักสำหรับผู้ที่สวมใส่ และถ้าเป็นสเวตเชิ้ตที่มีโลโก้วงไอดอลที่ชื่นชอบติดอยู่ด้วยล่ะก็ เยี่ยมไปเลย!

5. เสื้อมีระบาย

ปฏิเสธไม่ได้ว่าสาวๆ BLACKPINK เป็นคนนำเทรนด์นี้ให้เกิดขึ้นมา! ไม่ว่าจะเป็นเสื้อติดระบายเยอะๆ หรือแค่ระบายที่ติดน้อยๆกับเสื้อแขนยาว มันก็ทำให้ผู้สวมใส่ดูน่ารักและสวยหวานขึ้นมาทันตา!

6. กระโปรงยาว

กระโปรงยาวเป็นแฟชั่นที่ให้ความเรียบหรู ใส่กับอะไรก็ดูเข้ากันไปหมด และยิ่งอากาศเย็นลงเหมือนฤดูใบไม้ร่วงแบบนี้ ยิ่งเป็นอะไรที่เหมาะมากๆ

7. แจ็คเก็ตผ้าฟรีซ

แจ็คเก็ตเหล่านี้ให้ความอบอุ่นมากที่สุด เป็นหนึ่งในไอเทมที่คนส่วนใหญ่ต้องมีสำหรับอากาศหนาวเย็นแบบนี้

8. กางเกงตัวใหญ่ๆ

น่าแปลกใจที่กางเกงยีนส์เข้ารูปเริ่มหายไป และปล่อยให้กางเกงขาหลวมๆเข้ามาเป็นเทรนด์แทน ไอดอลอย่างแร็ปมอนสเตอร์ (Rap Monster) ก็ยังเคยใส่มาแล้ว

9. แว่นกันแดดเลนส์สีต่างๆ

เทรนด์ย้อนยุคนี้กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง มันช่วยเพิ่มสีสันให้กับแฟชั่นประจำวันของเราได้ดีเลยทีเดียว

10. เสื้อผ้าลินินแขนยาวพองๆบางเบา

เสื้อที่จะช่วยเพิ่มความน่ารักแบบสุดๆ ใส่แล้วดูเป็นผู้หญิ๊งผู้หญิง เสื้อโปร่งๆเหมาะกับวันที่อากาศอบอุ่นขึ้น

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X