ซงจุงกิ ปฏิเสธบทนำของซีรีย์เรื่องใหม่จาก Netflix Original Drama
2018-09-19 10:07:57
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 13 กันยายนได้มีการเปิดเผยว่า ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้ปฏิเสธบทที่เสนอเข้ามาหลายค่าย รวมถึงซีรีย์ “Kingdom” ของ Netflix โดยพระเอกหนุ่มต้องการทุ่มความสนใจไปกับงานแต่งงานของเขากับนางเอกสาว ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ที่กำลังจะมาถึงมากกว่า

Blossom Entertainment ต้นสังกัดของซงจุงกิ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ซงจุงกิตัดสินใจปฏิเสธบทในเรื่อง Kingdom และตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันถึงผลงานเรื่องต่อไปของเขา”

ตัวแทนจากซีรีย์ได้ออกมาเปิดเผยว่า “เราจะเริ่มถ่ายทำหลังจากที่หานักแสดงได้เรียบร้อยแล้ว ตามแผนเดิมเราจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนกันยายน แต่กระบวนการที่ค่อนข้างละเอียด และอยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด เราจึงต้องเลื่อนการถ่ายทำออกไป และคิดว่าจะไม่ทันในเดือนตุลาคมนี้ด้วย”

“Kingdom” เป็นซีรีย์จาก Netflix Original โดย คิมอึนฮี (Kim Eun Hee) นักเขียนบทจากเรื่อง “Signal” ร่วมงานนี้ด้วย ซีรีย์จะถ่ายทำจนเสร็จก่อนจะออกฉาย โดยคาดว่าน่าจะออกมาให้ชมกันช่วงครึ่งปีหลังในปี 2018

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X