7 ไอดอลเกาหลี กับฝีมือการทำอาหารระดับเชฟมาเอง
2017-09-09 12:29:54
Advertisement
คลิก!!!

รู้กันอยู่แล้วว่าไอดอลนั้นมีความสามารถทั้งร้อง และเต้น แต่สำหรับฝีมือในการทำอาหาร พวกเขาจะเก่งกาจขนาดไหนนะ ?

และนี่คือ 7 ไอดอลที่ทำอาหารเก่ง ไปดูกันว่ามีใครบ้าง

1. เวนดี้ (Wendy) - Red Velvet

เวนดี้มั่นใจในฝีมือการทำขนมของตัวเองมาก เพราะเธอมาจากวงเรดเวลเวทหน่ะซิ เวนดี้เคยอบวอลนัทพายให้โบอา (BoA) ซึ่งโบอาได้โพสภาพขอบคุณผ่านทางอินสตราแกรมด้วย หากใครยังไม่เคยเห็นเวนดี้ทำอาหาร ลองไปชมวิดีโอนี้ที่เวนดี้ , แทยอน (Taeyeon) และ ซึลกิ (Seulgi) ช่วยกันทำคัพเค้ก เวนดี้ดูคล่องแคล่วมากขณะอยู่ในครัว

2 .จิน (Jin) – BTS

หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าจินนั้นรักการกินมากถึงขนาดมีรายการ ‘Eat Jin’ รายการที่เขาสามารถกินอาหารหลากหลายชนิดได้ (เข้าทางพี่จินเลยทีเดียว) จากความชอบกินอาหารทำให้จินมีความสามารถในการทำอาหารด้วย ดูจากคลิปวิดีโอทำอาหารคลิปนี้ ถ้าเขาฝึกฝนอย่างตั้งใจอาจเอาดีทางเชฟได้เลย ชมวิดีโอที่จินทำอาหารโดยมีแร็พมอนสเตอร์ (Rap Monster) เป็นลูกมือได้ข้างล่างนี้เลย

3. เฮนรี่ (Henry) - Super Junior-M

เรียกว่าความสามารถล้นหลามสำหรับหนุ่มเฮนรี่ ไม่ว่าจะร้อง,เต้น,เล่นดนตรี,เล่นละคร แล้วยังทำอาหารได้อีก จากการที่เฮนรี่ต้องรับบทในภาพยนตร์เรื่อง Final Recipe ทำให้เขามีโอกาสได้ฝึกฝนและเรียนรู้การทำอาหารจากเชฟชื่อดัง จนมีทักษะการทำอาหารที่น่าประทับใจ ลองชมฝีมือการทำอาหารของเฮนรี่ได้ที่วิดีโอข้างล่างนี้เลย

4. ดีโอ (D.O) – EXO

ดีโอมีฝีมือในการทำอาหาร โดยเขาได้โชว์ความสามารถด้านนี้ให้แฟนคลับได้เห็นในรายการ EXO Showtime สมาชิกในวงยืนยันถึงรสชาติอาหารของดีโอมาอร่อยมากโดยเฉพาะสปาเก็ตตี้กิมจิและข้าวผัด

ชมวิดีโอขณะอบคุกกี้พร้อมกับเพื่อนๆ EXO-K :

5. คีย์ (Key) – SHINee

รายการ Key’s Knowhow ทางช่อง Mnet คีย์ได้สอนผู้ชมทำแกงเขียวหวาน แล้วดูตอนกินโชว์ เห็นแล้วท้องร้องเลยทีเดียว

6. มินกยู (Mingyu) – SEVENTEEN

ฝีมือการทำอาหารของมินกยูในรายการ SEVENTEEN’s One Fine Day ถึงกับทำให้เขาได้รับฉายา แม่บ้านมินกยู (‘MingJooBoo’ ) กันเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะเป็นข้าวจาจัง,ปลาย่าง,ไก่ย่าง เขาก็สามารถจัดให้สมาชิกในวงอิ่มหนำสราญแถมอร่อยอีกด้วย

ลองไปชมวิดีโอบางส่วนที่มินกยูทำอาหารกันดีกว่า คุณต้องกลืนน้ำลายแน่ๆ

7. เฟย (Fei) - Miss A

หลายคนคงรู้อยู่แล้วถึงฝีมือการทำอาหารที่ยอดเยี่ยมของเฟย เธอเป็นผู้ชนะในรายการ Master Chef Korea: Celebrity และออกรายการทำอาหารบ่อยมาก ถ้าเฟยอยากเปลี่ยนสายไปเป็นเชฟคงไม่ใช่เรื่องยากเลย

ไปลองชมวิดีโอของเฟยในห้องเรียนทำขนมหวานกันดีกว่า :

ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X