12 โมเม้นสุดฮาและน่ารักของเหล่าไอดอล บอกเลยว่าคุณต้องหลงเสน่ห์พวกเขาแน่นอน
2017-09-06 09:14:55
Advertisement
คลิก!!!

ถึงแม้บางครั้งเหล่าไอดอลจะไร้สติ, 4 มิติ , แสนซน, วุ่นวาย แต่ช่วงเวลาเหล่านั้นกลับทำให้แฟนคลับอย่างเรามีความสุข วันนี้เราได้รวบรวม 12 โมเม้นที่เห็นแล้วต้องตั้งคำถามว่า ‘นี่หรือ คือสิ่งที่ไอดอลเขาทำกัน!?’ ขอเตือนไว้ก่อนว่า ตั้งสติไว้ให้มั่น เพราะคุณอาจหัวเราะอย่างควบคุมไม่ได้หลังจากได้เห็นวิดีโอเหล่านี้

แบคฮยอน (Baekhyun) VS ริบบิ้น

ระหว่างแสดงคอนเสิร์ต EXO’rDIUM อยู่ๆแบคฮยอนก็อยากจะมอบของขวัญให้ชานยอล (Chanyeo) ซะอย่างนั้น ซึ่งของขวัญก็ไม่ใช่สิ่งอื่นใด เป็นตัวเขาเองนั่นแหละ ความยุ่งเหยิงจึงเกิดขึ้นเมื่อแบคฮยอนเอาริบบิ้นมาพันตัวเองเสียเรียบร้อย แต่ดูจะพันมากไปหน่อยจนเดือดร้อนทีมงานต้องเอากรรไกรมาตัดให้ ทำตัวเองแท้ๆแบคเอ๊ย!

จีซู (Jisoo) VS ขวดน้ำ

ยัยพี่ชิซูกำลังวางขวดน้ำบนไหล่โดยคิดว่าไม่มีใครเห็นในงาน Seoul Music Awards ทันใดนั้น! กล้องก็แพลนมาจ้า...

แจ็คสัน (Jackson) VS เกมโยนบาส

ถ้าให้พูดถึงความไร้สติ จะลืมแจ็คสันไปได้อย่างไร อีกหนึ่งวิดีโอที่ขอบอกว่าคุณต้องประทับใจในความสามารถของแจ็คสัน เพราะเขาสามารถทำคะแนนระหว่างเล่นเกมโยนบาสได้สูงอย่างไม่น่าเชื่อ ไปติดตามดูวิธีการกันเอาเอง มีแค่หวังคนเดียวเท่านั้นที่ทำแบบนี้ได้ บอกเลย! (เริ่มต้นที่นาที 3.56)

ดาฮยอน (Dahyun) VS “bonjour”

อีกโมเม้นหนึ่งของไอดอลเกาหลีที่แฟนคลับอย่างเราชอบก็คือเวลาที่พวกเขาพูดภาษาอังกฤษ สำหรับคลิปนี้เป็นคิวของน้องเต้าหู้ดาฮยอนแห่งวงทไวซ์ (TWICE) ที่พูดภาษาอังกฤษระหว่างทริปสวิตเซอร์แลนด์ แค่ตัวดุ๊บเองก็น่ารักอยู่แล้ว ยิ่งมาเห็นดุ๊บทักทายนกที่บินผ่านด้วยภาษาฝรั่งเศสอย่าง บองชูร์ อีกยิ่งเห็นยิ่งเอ็นดูดุ๊บ (นาทีที่ 2.14)


ชินฮวา VS ชินฮวา (Shinhwa)

ระหว่างกำลังถ่ายทอดสด V Live จู่ๆ เอริค (Eric) ก็ลุกขึ้นก่อนนจะวิ่งและกระโดดแตะฝาผนัง เท่านั้นแหละค่ะ อุปทานหมู่จึงเกิดขึ้น สมาชิกคนอื่นๆลุกขึ้นและทำตามเขาทันที ในส่วนของภาพสุดท้ายเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ ก็เล่นวิ่งไม่เกรงใจอานามซะขนาดนั้น

โบมี (Bomi) VS “New Face”

เรียกว่าเต้นไม่เกรงใจ นาอึน เลยทีเดียวสำหรับ โบมี ที่เต้นจัดเต็มเพลง “New Face” ยิ่งกว่าเพื่อนร่วมวงอย่างนาอึนที่ไปร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอเพลงเสียอีก เรื่องเพี้ยนไว้ในตัวโบมมมม

จงฮยอน (Jonghyun) VS การเต้นสไตล์ครัมพ์

ถ้าคุณดูวิดีโอนี้ของจงฮยอน คุณจะหัวเราะหนักมาก แต่หนักแค่ไหนก็คงไม่เท่าสมาชิกเพื่อนร่วมวง SHINee ที่หัวเราะทับถมแบบไม่แคร์จิตใจคุณจงฮยอนเลย

ฮวีอิน (Wheein) VS เสียงที่เพิ่มเข้าไปในเพลงเอง

สาวฮวีอิน วงมามามู สนุกที่จะได้เพิ่มเสียงของเธอในเพลง “Piano Man” คงไม่ตลกหรอกถ้าเธอร้องเสียงแปลกๆนั้นขณะไม่เปิดไมค์อยู่ เพราะคงไม่มีใครได้ยิน แต่ความฮาเกิดฮวาซายื่นไมค์ไปในขณะที่ฮวีอินกำลังร้องเสียงแปลกๆนั้นกลางเวที แล้วไม่ใช่เกิดขึ้นแค่ครั้งเดียวด้วยนะ

บีทีเอส (BTS) VS แอพพลิเคชั่น Dubsmash

Dubsmash เป็นแอพที่สร้างความบันเทิงให้หนุ่มๆบังทันมาก รวมถึงแฟนคลับที่ได้ดูความเพี้ยนของพวกเขาด้วย

ซอฮยอน (Seohyun) VS “Shake It”

ซอฮยอนเป็นสติสุดท้ายของ Girls’ Generation ที่เหล่าโซวอนฝากความหวังไว้ แต่น้องเล็กของวงได้เทิร์นสายไปตามพี่ๆเรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้ยินเพลง “Shake It” ของสาวๆซิสตาร์ สติของน้องซอดูเหมือนหลุดจากร่าง คนคนนี้คือใคร ซอฮยอนที่เรารู้จักหายไปไหน! เต้นเป๊ะจนพี่ๆยังตกใจ

ซึงกวาน (Seungkwan) VS คิมบับ

อีกหนึ่งคลิปฮาจากซึงกวานวง SEVENTEEN ที่พ่นภาษาอังกฤษแบบรัวๆขณะกำลังทำคิมบับ

“Are you kidding me? Are you kimbap kidding me?” คืออะไร คิมบับไปทำอะไรเธอตอนไหนซึงกวาน ใจเย็น ค่อยพูด

ฮยอนชิก (Hyunsik) VS ดอกไม้ของเขา

BTOB ... ชื่อนี้คงไม่ต้องบรรยายเรื่องความตลกอะไรอีกต่อไปแล้ว หลายคนอาจคิดว่าฮยอนชิกคือคนที่ปกติที่สุดในวง แต่ขอบอกว่าคุณคิดผิด ! คุณคงเคยเห็นกิ๊ฟติดผมดอกไม้ที่ไอดอลหลายคนติดกัน แต่มีคนไหนรดน้ำดอกไม้ด้วยเหรอ แล้วปุ๋ยจากอิลฮุนนั่นอีก (นาทีที่ 8.37) อืม...เต็มที่ไปเลยจ๊ะ

วิดีโอไหนทำให้คุณหัวเราะมากที่สุด บอกเราบ้างในคอมเม้นนะ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X