6 คู่พี่น้องสุดน่ารักในวงการเคป๊อป
2017-08-23 09:13:33
Advertisement
คลิก!!!

นอกจากหน้าตาหล่อสวยที่ถูกถ่ายทอดทางพันธุกรรมแล้ว ความสามารถในการร้องเพลงและการเต้นก็ดูเหมือนจะถ่ายทอดได้เช่นเดียวกัน เพราะมีไอดอลหลายคนเลยทีเดียวที่เป็นพี่น้องกันในวงการเคป๊อป และพวกเขาเหล่านั้นก็ต่างสนับสนุนกันและกันอย่างน่ารัก ไปดูความน่ารักของคู่พี่น้องในวงการเคป๊อปทั้ง 6 คู่นี้กันเลยดีกว่า

อิลฮุน (Ilhoon) วง BTOB และ นักร้องสาว จู (JOO)

อิลฮุนเดบิวส์ในฐานะสมาชิกวง BTOB หลังจากที่พี่สาวของเขามีชื่อเสียงในวงการเพลงด้วยเสียงที่ไพเราะอ่อนหวาน อิลฮุนเปิดเผยว่าเมื่อก่อนตอนเด็กๆพี่สาวของเขาฝึกเต้นหน้ากระจกอยู่บ่อยครั้ง “ผมฟังเพลงที่พี่ฝึกร้องตลอดเลยครับ แล้วเราก็ทะเลาะกันบ่อยตอนเด็กๆ แต่พอเราโตมาในวงการเดียวกัน กลายเป็นว่าเราต่างเข้าใจกันมากขึ้น พี่ให้กำลังใจผมเสมอและช่วยผมเป็นอย่างมากในช่วงที่ยังเป็นน้องใหม่ในวงการครับ”

มิโน (Mino) วง WINNER และ ดาน่า (Dana) วง New F.O.

ดาน่าเคยเป็นสมาชิกของวง New F.O. ที่เดบิวส์ในปี 2011 โดยเธอเป็นน้องสาวของ ซงมิโน (Song Mino) แห่งวง WINNER ที่เดบิวส์ในปี 2014 ดาน่าเคยไปให้กำลังใจพี่ชายของเธอในรายการ WIN: Who Is Next? โดยชูป้าย “Song Mino Very Good” ในรอบสุดท้ายของรายการ

Akdong Musician

คู่พี่น้องอีซูฮยอน (Lee Soo Hyun) และอีชานฮยอก (Lee Chan Hyuk) เป็นอีกคู่ที่หลายคนชื่นชอบเมื่อพวกเขาอยู่ด้วยกัน เพราะทั้งพี่และน้องดูเหมือนจะไม่มีใครยอมใคร บางครั้งก็ดูแลกันและกันอย่างดี แต่หลายครั้งก็กัดกันได้อย่างเจ็บแสบ

บาโร (Baro) วง B1A4 และ ไอ (I) / ชายุนจี (Cha Yoonji)

ชายุนจี หรือชื่อสเตจ “I” เป็นนักร้องสาวที่เพิ่งเดบิวส์ไปเมื่อต้นปีนี้ เธอได้รับความสนใจก่อนที่จะเดบิวส์เสียอีกด้วยหน้าตาที่คล้ายยุนอา ในรายการวาไรตี้ บาโรได้พูดถึงน้องสาวของเขาว่า “ผมมีน้องสาวที่อายุน้อยกว่าผม 4 ปีครับ ครอบครัวของเราไม่ได้ร่ำรวยมากตอนเราเด็ก แต่เธอเป็นคนที่ดูแลและเอาใจใส่คนอื่นๆในครอบครัวอยู่เสมอ เธอไม่บอกใครว่าเธอเป็นน้องสาวผมเพราะกลัวว่าจะมีผลทางลบกับตัวผมครับ”

ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) และ ฮันซึงอู (Han Seung Woo) วง VICTON

รูปภาพควงแขนน้องชายของฮันซอนฮวา ไอดอลสาวอดีตสมาชิกวง SECRET ได้สร้างความเข้าใจผิดให้แก่คนที่ไม่รู้ว่าเธอมีน้องชายได้หลายคนก่อนหน้านี้ ซอนฮวาออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ของเธอกับน้องชายอย่างซึงอูว่า “เราสองคนไม่ค่อยแสดงความรักอะไรกันมากค่ะ คือไม่ค่อยคุยกันแล้วก็ไม่ค่อยให้คำแนะนำกันเท่าไหร่ แต่ถ้าเขาต้องการความช่วยเหลือ ฉันก็จะช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่เลยค่ะ”

ฮันซอนฮวาชื่นชมน้องชายของเธอว่า “เขาต้องผ่านอะไรมามากเพราะว่าเขาเป็นน้องชายของฮันซอนฮวา แต่เขาก็ไม่ยอมแพ้ และพยายามอย่างหนัก ฉันภูมิใจในตัวเขาค่ะ”

คิมแจคยอง (Kim Jae Kyung) และ คิมแจฮยอน (Kim Jaehyun) วง N.Flying

คิมแจคยองนั้นสนับสนุนน้องชายของเธอเป็นอย่างดี โดยแจฮยอนเล่าว่า “พี่สาวของผมเก็บรายละเอียดทุกอย่างเวลาที่พี่ดูผมผ่านทีวีครับ แล้วก็แนะนำผมว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ” คิมแจคยองยังส่งรถกาแฟไปซับพอร์ตที่กองถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงของ N.flying อีกด้วย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X