6 เหตุผลที่จะทำให้คุณตกหลุมรักสาวๆ มามามู (MAMAMOO)
2017-08-22 09:24:44
Advertisement
Pyramid Game

มามามู (MAMAMOO) เดบิวส์ในเดือนมิถุนายน 2014 ด้วยเพลงสุดฮอตอย่าง “Mr. Ambiguous” เพลงเดบิวส์ของพวกเธอถูกจัดให้เป็นเพลงเดบิวส์ที่ดีสุดในปีนั้นโดยหลายสำนัก มามามูสร้างความประทับใจให้แก่แฟนคลับด้วยบุคลิกประจำตัว,ความสวย และเสน่ห์ สมาชิกทั้ง 4 คนของวงได้แก่ โซลาร์ (Solar), มุนบยอล (Moonbyul), ฮวีอิน (Wheein) และ ฮวาซา (Hwasa) ล้วนเป็นศิลปินที่มีความสามารถ และความได้รับความรักมากยิ่งขึ้นไปอีก วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับสาวๆมามามูให้มากขึ้น เมื่ออ่านทั้ง 6 ข้อนี้จบ คุณอาจจะกลายเป็นมูมู่ (MooMoo)โดยไม่ทันตั้งตัวเลยก็ได้

1. ทักษะการร้องเพลงของพวกเธอ

สิ่งแรกเมื่อนึกถึงมามามู คือเสียงร้อง ที่บอกได้เลยว่าสมาชิกทั้ง 4 คนมีความสามารถในการร้องเพลงที่ดีเป็นอย่างมาก แม้แต่แร็ปเปอร์หลักของวงอย่างมุนบยอลก็สามารถเดบิวส์ในตำแหน่งนักร้องหลักได้เลยนะ ถึงแม้เสียงร้องของพวกเธอมีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป แต่เมื่ออยู่บนเวทีพวกเธอสามารถร้องเพลงผสมผสานกันได้อย่างยอดเยี่ยม

มามามู บนเวที Immortal Songs

มามามูร้องสดในรายการ โซลาร์ร้องเพลงต่อหน้าสามีในรายการ We Got Married อย่างอีริค นัม ด้วย

ฟังเสียงบนเวทีของมามามูแบบเอาดนตรีออก

มุนบยอลจะทำให้คุณประทับใจในทักษะการร้องเพลงและแร็พของเธอ

2. บุคลิกของพวกเธอ

เป็นอีกวงที่แฟนคลับต่างภาคภูมิใจในความไม่มีสติของพวกเธอ เพราะไม่ว่าจะออกรายการวาไรตี้ไหน ก็ดูเหมือนมามามูจะสร้างเสียงหัวเราะจากพฤติกรรมอันแปลกประหลาด ความฮาเฉพาะตัว ความหน้าสดไม่แคร์กล้อง หรือต่างๆอีกมากมาย ที่บอกเลยว่าพวกเธอสามารถเรียกรอยยิ้มจากผู้ชมได้แน่ อันนี้คือเดบิวส์มาเป็นไอดอล ถูกไหม?

ทำไมพี่ยุนดูจุน (Yoon Doo Joon) ดูหวาดระแวงขนาดนั้น

อยากฮาท้องแข็ง แนะนำไปเปิด Weekly Idolแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

มามามูแดนซ์ซิ่งสไตล์

ไปพบกับมามามูหน้าสด

3. คอนเซ็ปต์ที่หลากหลายของมามามู

คอนเซ็ปต์ของมามามูถือว่าแตกต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นมาตั้งแต่เพลงเดบิวส์ที่ให้อารมณ์แบบคลาสสิกฮอลลิวู้ด และพวกเธอไม่เคยกลัวที่จะลองคอนเซ็ปต์ที่หลากหลายออกไป เราจะเห็นมามามูทั้งในลุคเซ็กซี่,เท่ๆแมนๆ หรือจะชิคน่ารัก พวกเธอทำได้ดีในทุกผลงาน

4. การแสดงบนเวทีที่เต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์

นอกจากเสียงที่ทรงพลังบวกกับบุคลิกของมามามูแล้ว เสน่ห์บนเวทีของพวกเธอก็เป็นอีกอย่างที่ทำให้หลายคนประทับใจ พวกเธอดัดแปลงท่อนร้องในแต่ละการแสดง ทำให้คนฟังรู้สึกไม่จำเจ และรอคอยว่ามามามูจะเปลี่ยนเนื้อเพลงท่อนนี้ว่าอย่างไรอีกนะ

รวมการเปลี่ยนเนื้อร้องแบบสดๆ ในเพลง Yes I Am

5. น้องเล็กของวง

ฮวาซาสาธิตวิธีการทำงานบ้านอย่างไรให้เซ็กซี่

ฮวาซาคือมักเน่ของวง ห่ะ! อะไรนะ ฮวาซาคือน้องเล็กของวง ห่ะ! อะไรนะ ฮวาซาคือสมาชิกที่มีอายุน้อยที่สุดในวง!! ครั้งแรกที่หลายคนได้รู้ความจริงนี้คงจะถามย้ำไม่ต่างกัน เพราะลุคของน้องเล็กของวงนี้ดูจะแตกต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นอยู่หลายหมื่นลี้ เพราะฮวาซามีออร่าแห่งความเซ็กซี่ที่เพียงแค่ได้เห็นครั้งแรกก็สัมผัสได้ถึงความแซ่บของผู้หญิงคนนี้ รวมถึงความมั่นใจในเรือนร่างของเธอ

ฮวาซากับต้นขาสุดเซ็กซี่

ฮวาซาคือต้นคิดเพลงนี้ ไปดูความรั่วของมามามูกัน :

6. แฟนเซอร์วิสของสาวๆมามามู

มามามูเป็นวงที่ใส่ใจแฟนคลับมาก โดยพวกเธอเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้พูดคุยกับพวกเธอผ่านทาง AMA’s (Ask Me Anything) บนเว็ปไซด์ reddit มีครั้งหนึ่งที่สาวๆจำเสียงของแฟนคลับได้ มามามูเดินไปหาแฟนคนนั้นพร้อมจับมือเธอด้วย ปลื้มปริ่มกันเลยทีเดียว

สาวๆก็น่ารักนะ แต่หน้ากากแฟนด้อมนี่แอบน่ากลัวเหมือนกัน

มีเหตุผลอีกมากมายที่จะทำให้คุณตกหลุมรักมามามู ทั้งความสามารถและความเข้าถึงง่ายเป็นเสน่ห์สำคัญที่ทำให้หลายคนประทับใจ แล้วคุณล่ะเป็นมูมู่เพราะเหตุผลใด บอกพวกเรามาได้ในคอมเม้นเลย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X