8 โมเม้นน่ารักเมื่อหนุ่มบังทัน (BTS) กลายเป็นแฟนคลับของสมาชิกในวงตัวเอง
2017-08-22 09:10:38
Advertisement
คลิก!!!

สิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายคนหลงรักหนุ่มๆบีทีเอส (BTS) คือความน่ารักเวลาพวกเขาดูแลกันและกัน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม การแสดง หรืออะไรก็ตามที่มีสมาชิกในวงคนใดคนหนึ่ง หรือบางส่วนเข้าร่วม เราจะเห็นสมาชิกในวงคนอื่นคอยสนับสนุนพวกเขาเหล่านั้นอยู่เสมอ เห็นแล้วก็อดยิ้มไม่ได้เลย

1. พวกเขากลายเป็นกองเชียร์ในกันและกันในระหว่างการแข่งขัน “Idol Star Athletics Championships”

นอกจากแฟนคลับที่เป็นกองเชียร์อยู่อัฒจันทร์แล้ว เหล่าบรรดาสมาชิกก็ยังเชียร์คนที่ลงแข่งอยู่ข้างล่างด้วย

จีมิน (Jimin) คือแฟนคลับตัวยงของนักบาสเกตบอลชูก้า (Suga)

สมาชิกในวงเชียร์จีมินกระโดดสูง

และการแข่งวิ่งของมักเน่ทองคำจองกุก (Jung Kook) ที่ทำได้ดีไปเสียทุกอย่าง

2. บังทันร่วมอวยพรวันเกิดสมาชิกในวง

ไม่มีโอกาสไหนจะเหมาะเจาะกับการโพสภาพแอบถ่ายได้เท่าวันเกิดของสมาชิกในวงอีกแล้ว นี่มันขุมทรัพย์ของแฟนคลับอย่างเราๆชัดๆ เมื่อไอดอลเขาเผากันเอง

3. ความภาคภูมิใจในตัวน้องของชราไลน์

ดูแววตาของ แร็ปมอนสเตอร์ (Rap Monster), จิน (Jin) และ เจโฮป (J-Hope) ที่ชื่นชม จองกุกและจีมิน น้องๆของพวกเขาขณะดูการแสดงเวทีพิเศษร่วมกับไอดอล 97 ไลน์วงอื่นและแทมิน SHINeeซิ นี่มันแววตาแห่งความภาคภูมิใจของพ่อที่เห็นลูกๆเติบโตมาเป็นเด็กดีชัดๆ

4. พวกเขาไม่ลืมที่จะดูซีรีย์ Hwarang ที่ วี (V) ร่วมแสดง

การเดบิวส์ในฐานะนักแสดงของสมาชิกในวงถือเป็นวาระพิเศษ สมาชิกบังทันคนอื่นๆต่างลุ้นที่จะได้เห็น วี ในหน้าจอทีวีไม่แตกต่างไปจากแฟนคลับอย่างเราๆเลย

5. ต่อแถวเหมือนแฟนคลับในงานแฟนไซน์

ดูเหมือนนอกจากแฟนคลับที่ชอบงานแฟนไซน์แล้ว สมาชิกในวงก็ดูจะชอบต่อแถวไปคุยกับไอดอล (ก็สมาชิกในวงคนอื่นนั่นแหละ) ที่พวกเขาชื่นชอบเหมือนกัน เวลาที่อยู่ด้วยกันมันไม่พอ ในงานแฟนไซน์ก็ต้องไม่เว้น

6. พวกเขาดูมิวสิกวิดีโอของวงตัวเอง

การได้เห็นรีแอคชั่นของบีทีเอสกับมิวสิกวิดีโอของวงตัวเองเป็นอีกความฮาและความเพลิดเพลินหนึ่ง สมาชิกแต่ละคนบางครั้งก็ตะโกน,กรีดร้อง หรือขนาดร้องไห้ก็ยังมี

7. เหตุผลที่ผมเข้ามาอยู่ในวงบีทีเอส

ผมมาที่นี่ก็เพราะพี่เลยนะ

จะไม่มีบังทันในวันนี้ หากสมาชิกแต่ละคนไม่เคยเป็นแฟนคลับของวงมาก่อน จองกุกได้รับข้อเสนอจากต้นสังกัดหลายแห่ง แต่เขาเลือกเข้า BigHit หลังจากได้ดูแร๊ปมอนสเตอร์ เช่นเดียวกับ วี ที่ประทับใจแร็พไลน์จนตัดสินใจเข้าร่วมวงด้วย

8. วีคือแฟนอันดับ 1 ของ แร็ปเปอร์บังทัน (Cypher)

ในเรื่องนี้ไม่ขออธิบายอะไรมาก ให้วิดีโอเล่าเรื่องดีกว่า :

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X