จีซอง และ คังแดเนียล Wanna One กำลังจะมีต้นสังกัดเป็นของตัวเองแล้ว
2017-08-21 11:38:11
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเร็วๆนี้ MMO Entertainment ได้ประกาศว่าพวกเขาจะตั้งต้นสังกัดย่อยขึ้นมาเพื่อ แดเนียล (Daniel) และ จีซอง (Jisung) Wanna One

จากการที่ Wanna One ประสบความสำเร็จอย่างมาก MMO Entertainment ได้ตัดสินใจว่ามันจะเป็นการดีที่สุดที่พวกเขาจะโปรโมทแดเนียลและจีซองต่อไป

ถ้า Wanna One ยุบวง แดเนียลและจีซองก็จะยังคงได้โปรโมทภายใต้ต้นสังกัดย่อยของ MMO ต่อไป

“หลังจากคังแดเนียลและยุนจีซองเสร็จสิ้นกิจกรรมที่ทำร่วมกับ Wanna One ทาง MMO Entertainment ได้แพลนไว้ว่าจะก่อตั้งค่ายย่อยขึ้นมาเพื่อสนับสนุนสมาชิกทั้งสองอย่างเต็มที่” — MMO Entertainment

MMO Entertainment เสริมว่าวัตถุประสงค์หลักของการก่อตั้งค่ายย่อยก็เพื่อที่จะได้ช่วยพัฒนาทักษะทางด้านดนตรีของแดเนียลและจีซอง

“เราเล็งเห็นว่าการก่อตั้งค่ายย่อยจะเป็นประโยชน์กับการทำกิจกรรมของทั้งสองคนในอนาคต หาก Wanna One ยุติการโปรโมทอย่างเป็นทางการ ระบบการจัดการจะถูกนำมาใช้เพื่อพัฒนาทักษะทางด้านดนตรีของคนทั้งสอง และสนับสนุนการโปรโมทของพวกเขาได้อย่างเต็มที่ เราหวังว่าทุกคนจะยังคงรักและสนับสนุนคังแดเนียลกับยุนจีซองซึ่งจะโปรโมทภายใต้วง Wanna One เป็นเวลา 1 ปี 6 เดือนต่อไป” — MMO Entertainment

เราจะคอยดูและสนับสนุนแดเนียลกับจีซองต่อไปในอนาคต!

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X