แฟนคลับเปรียบเทียบบุคลิกของลีดเดอร์วงไอดอลของ SM Entertainment
2017-08-19 10:10:50
Advertisement
คลิก!!!

บุคลิกของลีดเดอร์ประจำวงไอดอลของ SM Entertainment มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไปในแต่ละคน มาดูกันว่าพวกเขาดูเป็นผู้นำเช่นไรในสายตาของแฟนคลับ

1. ยุนโฮ (Yunho) – TVXQ

ตำแหน่งหัวหน้าวงโดยส่วนมากมักจะเลือกสมาชิกที่อายุมากที่สุดของวง แต่สำหรับยุนโฮเขาได้รับเลือกจากสมาชิกคนอื่นในวงให้เป็นลีดเดอร์ด้วยคุณสมบัติที่เหมาะสม ถึงแม้จะไม่ได้เป็นพี่ใหญ่ของวงก็ตาม

นับจากที่ได้รับเลือกให้เป็นลีดเดอร์ ยุนโฮทำหน้าที่ของเขาอย่างดีเยี่ยมด้วยการพาวงก้าวผ่านเหตุการณ์ที่หนักหนาและท้าทายในวงการไอดอล

2. อีทึก (Leeteuk) - Super Junior

ซูเปอร์จูเนียร์เป็นอีกหนึ่งวงที่ผ่านเรื่องราวมามากมาย และหลายเหตุการณ์ต้องขอบคุณลีดเดอร์อีทึก ลีดเดอร์ที่ดูแลสมาชิกในวงราวกับเป็นคนในครอบครัว คยูฮยอน (Kyuhyun) เคยบอกว่าลีทึกคือคนที่ทำให้ซูเปอร์จูเนียร์เป็นซูเปอร์จูเนียร์อย่างเช่นทุกวันนี้

“พี่เขาให้โอกาสพวกเรามากมาย โดยที่เขาจะอยู่เงียบๆ คอยดูพวกเรา เขาคือเบื้องหลังของทีมเวิร์คในวงครับ” –คยูฮยอน

3. แทยอน (Taeyeon) - Girls’ Generation

ถึงพี่แทจะดูบอบบาง แต่แท้จริงแล้วแทยอนคือลีดเดอร์อีกคนหนึ่งที่เด็ดขาด เข้มแข็ง และตัดสินใจได้รวดเร็วในสถานการณ์ฉุกเฉิน

แทยอนเคยอยากลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าวงในปี 2009 (อย่างไม่เป็นทางการ) แต่ต้องขอบคุณสมาชิกในวงและแฟนคลับที่ช่วยโน้มน้าว ทำให้แทยอนตัดสินใจอยู่ในตำแหน่งต่อไป

4. อนยู (Onew) – SHINee

อนยูเป็นลีดเดอร์ที่ให้ความรู้สึกนิ่มนวลคล้ายแทยอน และเขาปฏิบัติตัวต่อสมาชิกในวงอย่างเท่าเทียม

อนยูได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าวงที่ดีสุดในงาน Gayo Daejun SBS 2015

5. วิคตอเรีย (Victoria) - f(x)

วิคตอเรียถือเป็นสีสันและความสดใสของวง บุคลิกของเธอเหมือนจะเป็นน้องเล็กมากกว่าพี่ใหญ่ ด้วยความสามารถและชื่อเสียงของวิคตอเรียทำให้บริษัทในจีนต่างสนใจจะดึงตัวเธอไปร่วมงานมากมาย แต่วิคตอเรียก็ยังคงตัดสินใจอยู่ภายใต้สังกัดเดิมกับวงของเธอต่อไป นี่คือเหตุผลว่าทำไมวิคตอเรียถึงควรเป็นลีดเดอร์ของ f(x) ไม่ใช่แค่ลีดเดอร์แต่เป็นออมม่าวิคเลยต่างหาก

6. ซูโฮ (Suho) – EXO

ภาพลักษณ์ของซูโฮคือ ‘ภายนอกที่ดูสุภาพ แต่จิตใจนั้นแข็มแข็ง’ มองเพียงแว่บเดียวก็รู้เลยว่าเขาคือลีดเดอร์แห่งวงเอ็กโซ

เมื่อไหร่ก็ตามที่ซูโฮคิดว่ามีปัญหาในวง เขาจะเรียกประชุมเพื่อพูดคุยระหว่างสมาชิก ซูโฮเชื่อว่าการพูดคุยคือวิธีที่จะทำให้ปัญหาคลี่คลายลง

“ถ้าไม่มีคนเข็น หรือ ลากรถ รถก็จะเคลื่อนไปข้างหน้าไม่ได้ เป็นหน้าที่ของลีดเดอร์ไม่ใช่เหรอที่จะต้องทำให้สมาชิกในวงรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน” – ซูโฮ

คำพูดของซูโฮแสดงให้เห็นถึงภาวะผู้นำในตัวของเขา

7. ไอรีน (Irene) - Red Velvet

ไอรีนเป็นสมาชิกที่มีอายุมากกว่าสมาชิกคนอื่นในวงค่อนข้างมาก ทำให้เธอรับหน้าที่ลีดเดอร์รวมถึงออมม่าของวงไปโดยปริยาย สมาชิกในวงเรียกพี่เบว่าออมม่าเลยนะ

“ฉันอยากเป็นพี่สาวที่เวลาพวกเธอเหนื่อยก็สามารถเอนมาพิงได้ค่ะ ฉันนึกภาพตัวเองไปซบคนอื่นไม่ออกเลย ฉันชอบแก้ปัญหาด้วยตัวเองค่ะ ตอนเด็กๆฉันก็ไม่ได้เป็นคนที่คุยกับคนอื่นได้ดีด้วย” –ไอรีน

8. แทยง (Taeyong) – NCT

แทยงเป็นลีดเดอร์ในแบบที่คล้ายคลึงกับซูโฮ เขารู้เวลาที่เหมาะสมว่าเวลาไหนควรจริงจัง หรือเวลาใดที่สามารถสนุกสนานได้

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X