แทยอน Girls’ Generation โพสต์ข้อความหลังจากเจอเข้ากับฝูงชนที่สนามบินในกรุงจากาต้า
2017-08-18 10:21:35
Advertisement
Pyramid Game

แทยอน (Taeyeon) Girls’ Generation โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมของเธอถึงแฟนๆที่มาชุมนุมกันอย่างเนืองแน่นที่สนามบิน

ในวันที่ 18 สิงหาคม แทยอนได้โพสต์ข้อความนี้ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ:

“มีคนกลุ่มใหญ่มากอยู่ที่สนามบินในจากาต้า ซึ่งเท้าของฉันพันกันเป็นระวิงไปหมดร่างกายของฉันด้วย ดังนั้นมันเป็นเหตุการณ์ที่อันตรายมากเลยนะคะ จริงๆแล้วฉันล้มลงที่พื้นด้วยค่ะ และฉันก็สั่นไปหมด ฉันไม่สามารถที่จะหยุดร้องไห้ได้เลยค่ะ

บางทีมันคงเป็นเพราะฉันดูเหมือนตกอยู่ในอันตราย การ์ดตรงนั้นได้มาอยู่ด้านหลังแล้วอุ้มฉันขึ้น ฉันสะดุ้งเลยค่ะ ฉันวิตกกังวลเนื่องจากมีการเข้ามาแตะต้องร่างกายจากด้านหลังโดยที่ไม่มีคำสั่งใดๆ

ฉันอารมณ์เสียมากเพราะฉันคิดว่าอาจจะมีบางคนที่มาคอยฉันหกล้มแล้วจะได้รับบาดเจ็บไปด้วย

นอกจากนี้ ถึงมันไม่ได้เป็นการตั้งใจ แต่การเข้ามาสัมผัสร่างกายของฉัน หลัง และหน้าอกฉัน รวมถึงการชน ดึง... มันทำให้ฉันสะดุ้งตกใจค่ะ

ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงไม่ปรากฏตัวดีๆเมื่อฉันถึงจากาต้าเป็นครั้งแรกชั่วระยะหนึ่ง ฉันต้องขอโทษแฟนๆที่มาคอยฉันจริงๆนะคะ และฉันหวังว่าจะมีการจัดระเบียบเพื่อที่เราจะไม่ได้รับบาดเจ็บค่ะ

คุณคือแฟนของเราซึ่งเป็นที่รักยิ่ง มีจิตใจดี และเข้าใจกันและกัน ดังนั้นฉันจะคิดว่าวันนี้มันเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุเท่านั้น ฉันหวังว่าจะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บนะคะ”

s hurt.”

วิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับแทยอน

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X