9 โมเม้นประทับใจเมื่อไอดอลที่เคยฝึกมาด้วยกันได้มาเจอกันอีกครั้ง
2017-08-16 13:10:02
Advertisement
Pyramid Game

หลายครั้งหลายหน โชคชะตาก็ไม่ได้เป็นไปอย่างใจคิด เส้นทางของบรรดาไอดอลก็เช่นกัน บางคนถึงแม้จะเคยเป็นเด็กฝึกหัดในค่ายหนึ่ง แต่กลับได้เดบิวส์ภายใต้อีกสังกัดหนึ่ง ถึงแม้จะต้องย้ายมาอยู่ต่างค่ายก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะลืมมิตรภาพในช่วงเป็นเด็กฝึกหัดกับเพื่อนๆที่เคยฝึกร่วมกันมา วันนี้เราได้รวบรวม 9 เหตุการณ์ที่ไอดอลต่างวงที่เคยเป็นฝึกหัดร่วมกันได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง จะน่าประทับใจแค่ไหน มีไอดอลที่คุณชอบรวมอยู่ด้วยหรือเปล่า ติดตามได้ข้างล่างเลย

เซเว่นทีน (SEVENTEEN) และ คิม ซามูเอล (Kim Samuel)

ก่อนจะมาขโมยหัวใจสาวๆหลายคนในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 หนุ่มน้อยน่ารักคิมซามูเอลเคยฝึกร่วมกันกับหนุ่มๆวงเซเว่นทีน เรียกว่าเซเว่นทีนเลี้ยงมาดีกว่าคนนี้ มีวิดีโอที่น้องซามูเอลแนะนำตัวในรายการ Seventeen TV ด้วย ลีดเดอร์ เอสคูปส์ (S.Coups) ถึงขั้นอุ้มน้องกันเลยทีเดียว

ถึงแม้ซามูเอลจะไม่ได้เดบิวส์ร่วมกับเซเว่นทีน และตอนนี้กำลังมีผลงานโซโล่ แต่มิตรภาพระหว่างพวกเขายังคงแน่นแฟ้น และยังได้กลับมาเจอกันในรายการ My Boss is Watching เมื่อปีที่แล้วด้วย

เซเว่นทีนยังคงสนับสนุนน้องน้อยของพวกเขาต่อไป เอสคูปส์ไปร่วมชมรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 เพื่อให้กำลังใจซามูเอล รวมถึงหนุ่มๆ นิวอีสท์ (NU'EST) เพื่อร่วมค่ายด้วย

ฮยอนอา (HyunA) และ ซอนมี (Sunmi)

ฮยอนอาและซอนมีเคยเดบิวส์ร่วมกันกับวง วันเดอร์เกิร์ล (Wonder Girls) เพลง Irony ในปี 2007 ก่อนฮยอนอาจะออกจากวงและเดบิวส์ใหม่ร่วมกับ 4MINUTE ในปี 2009

ทั้งสองสาวได้กลับมาเจอกันอีกครั้งระหว่างโปรโมทอัลบั้มเดี่ยวในปี 2014 ฮยอนอาได้โพสรูปคู่ของเธอกับซอนมีลงในอินสตราแกรมส่วนตัวของเธอด้วย

ชยอนู (Shownu) วง MONSTA X และ GOT7

เจบี (JB), จินยอง(Jinyoung) และ ชยอนู เคยฝึกร่วมกันภายใต้ต้นสังกัด JYP Entertainment และมีแผนจะเดบิวส์เป็นวง 3 คน พวกเขาสนิทกันมาก จินยองบอกว่าเขาถึงกับร้องไห้ตอนที่ชยอนูออกจากบริษัท

ชยอนูได้กลับมาเจอเพื่อนๆจากวง GOT7 ระหว่างถ่ายทำ NO.MERCY รายการเซอร์ไววัลก่อนเดบิวส์วง MONSTA X ในปี 2014 พวกเขากินข้าวและนั่งคุยกัน

และในงาน 2016 Ultra Dance Festival ชยอนูและจินยองได้แสดงร่วมกันในกลุ่ม Six Pack ความสนิทสนมของทั้งสองวงยังมีมาให้เห็นเรื่อยๆ ในปี 2015 มาร์คแห่งวง GOT7 ได้โพสรูปสมาชิก MONSTA X และ GOT7 ลงในอินสตราแกรมส่วนตัวด้วย

บิ๊กแบง (BIGBANG) และ จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung)

จางฮยอนซึงเป็นหนึ่งในผู้ร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไววัล BIGBANG Documentary ในปี 2006

ถึงแม้ฮยอนซึงจะย้ายค่ายและเดบิวส์ใหม่ร่วมกับวง BEAST แต่มิตรภาพของเขากับเหล่าสมาชิกบิ๊กแบงยังคงอยู่ ทั้งหมดได้เจอและถ่ายรูปร่วมกันในปี 2015 และทำให้คนที่เห็นอดคิดไม่ได้ว่า บิ๊กแบงจะเป็นอย่างไรหากมีสมาชิก 6 คนนี้

เอลลี่ (Ailee) และ อูจี (Woozi) ,เอสคูปส์ (S.Coups) วง เซเว่นทีน

เอลลี่บอกในรายการ Seventeen Project ในปี 2015 ว่าเธอ อูจี และเอสคูปส์ เคยฝึกร่วมกันก่อนที่เธอจะเดบิวส์

ทั้ง 3 คนมีโอกาสพบกันอีกหลายครั้งและคอยสนับสนุนกัน อย่างตอนที่เอลลี่ได้รับบาดเจ็บที่ขาระหว่างโปรโมท Mind Your Own Business บนเวที Show Champion อูจี และเอสคูปส์คอยช่วยเหลือเอลลี่ โดยอูจีช่วยถือถ้วยรางวัล ส่วนเอสคูปส์ช่วยเลื่อนเก้าอี้มาให้เอลลี่นั่ง

เอลลี่ได้ร่วมงานกับ อูจี, เอสคูปส์ และ เวอร์นอน (Vernon) ในเพลง Q&A นอกจากนี้ยังมีมินิอัลบั้ม A New Empire ของเอลลี่ที่อูจีร่วมงานด้วย เซเว่นทีนยังร่วมเขียนเนื้อร้องเพลง Feelin ที่เอลลี่ร้องกับเอริค นัม (Eric Nam) ลองไปฟังเพลงนี้ที่ข้างล่างนี้ได้เลย

จิน (Jin) วง BTS และ ซึงจุน (Seungjoon) วง KNK

ซึงจุนและอินซอง (Inseong) สมาชิกวง KNK เคยเป็นเด็กฝึกหัดที่ Big Hit Entertainment ร่วมกับสมาชิกวง BTS ก่อนที่ บังทันจะเดบิวส์ในปี 2013

ตอนนี้ KNK ได้เดบิวส์แล้ว และจินได้ไปร่วมให้กำลังใจเพื่อนของเขาระหว่างสเตจเดบิวส์ จินถ่ายรูปคู่กับซึงจุนพร้อมด้วยอัลบั้มของ KNK โพสในทวิตเตอร์หลักของ BTS เมื่อปีที่แล้ว

ฮโยริน (Hyorin) และ ฮานิ (Hani) วง EXID

อย่างที่รู้กันดีอยู่แล้วว่ามีไอดอลชื่อดังมากมายที่เคยเป็นเด็กฝึกภายใต้ต้นสังกัด JYP Entertainment ไม่ว่าจะเป็น ฮโยริน, ซงจีอึน (Song Ji Eun), ฮานิ วง EXID และ ยูจี (Yuji) วง BESTie แต่สุดท้ายพวกเธอก็ต้องแยกย้ายกันไปเดบิวส์ภายใต้วงใหม่ ต้นสังกัดใหม่

ถึงแม้จะไม่ได้เดบิวส์ด้วยกัน แต่เมื่อกลับมาเจอกัน มิตรภาพของพวกเธอก็ยังคงอยู่เสมอ ฮโยรินและฮานิได้พบกันอีกครั้งระหว่างกานโปรโมท ซิสตาร์ได้สอนท่าเต้นเพลง Shake It ให้แก่สาวๆอีเอกซ์ไอดี ในวิดีโอนี้ด้วย

เจย์ ปาร์ค (Jay Park) และ ฮยอนอา

ทั้งสองคนเคยอยู่ภายใต้ต้นสังกัด JYP Entertainment เจย์ปาร์คและฮยอนอารู้จักกันตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัด และเคยเต้นร่วมกันในรายการ Star King ปี 2009

มิตรภาพของทั้งคู่ยังคงอยู่ โดยฮยอนอาได้ร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอเพลง You Know ของเจย์ ปาร์คอีกครั้งในปี 2015

แถมด้วยการโพสภาพขอบคุณสาวฮยอนอาที่มาแสดงในมิวสิควิดีโอของเขาด้วย

จอนโซมี (Jeon Somi) และ แชยอง (Chaeyoung) วง TWICE

ทั้งโซมีและแชยองต่างฝึกด้วยกันมานาน และเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Sixteen เพื่อหาเด็กฝึกที่จะเดบิวส์เป็นวงทไวซ์ร่วมกันอีกด้วย

ถึงแม้ว่าสุดท้ายโซมีจะไม่ได้เดบิวส์กับทไวซ์ แต่ทั้งคู่ก็ยังคงสนับสนุนซึ่งกันและกันอยู่เสมอ แชยองยินดีกับโซมีที่ได้เดบิวส์กับ I.O.I ผ่านทางวิดีโอคอล และโซมีก็ร่วมยินดีกับรางวัลแรกบนเวทีของทไวซ์

นอกจากนั้นทั้งเพื่อนซี้ภายใต้ต้นสังกัด JYP Entertainment ยังถ่ายรูประหว่างที่วงของต่างคนต่างโปรโมทอีกด้วย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X